LG Wing chính thức ra mắt với thiết kế xoay, Snapdragon 765G

Sau một thời gian rò rỉ, LG Wing đã chính thức ra mắt với thiết kế xoay, sử dụng chip Snapdragon 765G.Theo GSMArena, LG...

- Quảng cáo -

Sau một thời gian rò rỉ, LG Wing đã chính thức ra mắt với thiết kế xoay, sử dụng chip Snapdragon 765G.

Theo GSMArena, LG đang mở ra một trang mới trong lịch sử điện thoại thông minh của mình với LG Wing 5G. Công ty cảm thấy rằng thiết kế điện thoại thông minh dạng thanh kẹo hiện tại đã trở nên lỗi thời. Vì vậy, họ tạo ra thiết kế mới với 2 màn hình có thể xoay.

Điện thoại LG, Explorer Project, LG Wing, Điện thoại màn hình xoay, Ra mắt,

Chúng ta đã thấy điện thoại có hai màn hình và khả năng xoay đầu những năm 2000 trên 1 số điện thoại phổ thông. Tuy nhiên, lần này LG đã thiết kế lại phong cách cũng như tính năng của màn hình phụ cho hợp với các yêu cầu thực tế ở thời điểm hiện tại.

LG Explorer Project là một sáng kiến ​​nhằm mang lại sức sống mới trong thiết kế điện thoại thông minh. LG chấp nhận những rủi ro để mang đến những đổi mới thiết thực cho khách hàng. LG Wing mới chỉ là bước khởi đầu của Explorer Project.

Điện thoại LG, Explorer Project, LG Wing, Điện thoại màn hình xoay, Ra mắt,

LG cũng tiết lộ họ sẽ hợp tác với một loạt đối tác bao gồm Qualcomm, công cụ tìm kiếm Naver và các nền tảng phát trực tuyến Tubi và Ficto để tận dụng thiết kế mới của mình.

Cấu hình và tính năng của LG Wing

LG Wing đi kèm với màn hình chính P-OLED 6,8 inch cong. Màn hình này có độ phân giải FHD+. Tỷ lệ khung hình 20,5: 9. Máy trang bị camera selfie 32 MP theo dạng pop-up.

Màn hình phụ là G-OLED 3,9 inch với độ phân giải FHD+ và tỷ lệ khung hình 1,15:1. Không có xếp hạng IP chính thức cho LG Wing. Tuy nhiên, màn hình của LG Wing được phủ một lớp chống nước.

Điện thoại LG, Explorer Project, LG Wing, Điện thoại màn hình xoay, Ra mắt,

Vấn đề lớn với Wing là bạn có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại thông thường nếu muốn. Khi bật màn hình chính theo chiều ngang, bạn sẽ có được một kiểu dáng hoàn toàn mới với các trường hợp sử dụng độc đáo của riêng nó.

LG đang đặt cược lớn vào việc tiêu thụ nội dung. Bởi vậy, LG Wing nhắm đến những người dùng thích xem video khi di chuyển.

Nhờ màn hình thứ hai, bạn không bị nhiễu màn hình khi nhận thông báo. Nhờ vậy, bạn có trải nghiệm xem phong phú hơn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa video trực tiếp sau khi quay thẳng trên màn hình phụ.

Điện thoại LG, Explorer Project, LG Wing, Điện thoại màn hình xoay, Ra mắt,

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điều hướng GPS trong khi quản lý cuộc gọi của bạn trên màn hình nhỏ hơn.

Thiết kế xoay đi kèm với cơ chế khóa kép và van điều tiết thủy lực giúp giảm sốc. LG tuyên bố Wing có tuổi thọ 200.000 lần xoay. LG cũng có kích thước tương đương với một chiếc smartphone thông thường (169,5 x 74,5 x 10,9 mm). Chiếc điện thoại này nặng 260 gram.

Điện thoại LG, Explorer Project, LG Wing, Điện thoại màn hình xoay, Ra mắt,

Phần còn lại của các thông số kỹ thuật bao gồm camera chính 64MP. Bên cạnh đó là camera siêu rộng 12MP dành riêng cho chế độ xoay. Cuối cùng là một camera siêu rộng 13MP khác. Có chế độ gimbal với cần điều khiển ảo trên màn hình phụ.

LG Wing được trang bị chip Snapdragon 765G kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ 128/256GB. Pin có dung lượng 4.000 mAh và máy cũng hỗ trợ sạc không dây.

Giá cả và ngày phát hành

LG không tiết lộ chi tiết giá cả nhưng Wing sẽ đến Mỹ trước tiên thông qua nhà mạng Verizon. Tiếp theo, LG Wing sẽ cập bến AT&T và T-Mobile. Không có ngày phát hành chính xác mặc dù LG hứa sẽ sớm tiết lộ thêm các chi tiết này.

LG cũng chưa xác định chính xác thời điểm để phát hành LG Wing tại các thị trường khác trên toàn cầu.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.