FAHASA ra mắt nhà sách thông minh ở quận 7, TPHCM

Nhà sách FAHASA Quận 7 là nhà sách thông minh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh của FAHASA. Bằng cách ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong việc sắp đặt sách, sản phẩm, hỗ trợ mua hàng và thanh toán thông minh, Nhà sách thông minh FAHASA Quận 7 giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại.

- Quảng cáo -

Nhà sách FAHASA Quận 7 là nhà sách thông minh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh của FAHASA. Bằng cách ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong việc sắp đặt sách, sản phẩm, hỗ trợ mua hàng và thanh toán thông minh, Nhà sách thông minh FAHASA Quận 7 giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hiện đại.

Sau thời gian chuẩn bị và ấp ủ, ngày 18/9/2020, NHÀ SÁCH THÔNG MINH – NHÀ SÁCH FAHASA QUẬN 7 được Công ty CP Phát hành sách TP.HCM – FAHASA hoàn thiện và bắt đầu đi vào phục vụ khách hàng.

nhà sách thông minh, nhà sách fahasa quận 7,

Sau Nhà sách Thông Minh FAHASA Vạn Phúc, Nhà sách FAHASA Quận 7 là Nhà sách thông minh thứ hai tại Việt Nam và đầu tiên tại TP.HCM, được ứng dụng công nghệ mới nhất trong quy trình mua hàng, sắp đặt hàng hóa nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, tối ưu nhất cho khách hàng.

Trước tình trạng đại dịch Covid diễn tiến phức tạp, khiến mọi người mệt mỏi và lo toan về mọi thứ, FAHASA chúng tôi vẫn kiên định với phương châm xem khách hàng là trung tâm và trải nghiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất.

nhà sách thông minh, nhà sách fahasa quận 7,
Cắt băng khánh thành khai trương nhà sách thông minh FAHASA Quận 7 – Nhà sách thông minh đầu tiên ở TPHCM

Chính vì mục tiêu đó, chúng tôi đã trăn trở về việc tạo ra một không gian, mà ở đó mọi người có thể tự do mua sắm, thoải mái thư giãn trải nghiệm những cuốn sách mình thích, nhưng vẫn cảm thấy thật sự an toàn. Và Nhà sách FAHASA Quận 7 ra đời với sứ mệnh hiện thực hoá mong muốn đó của chúng tôi.

Nhà sách Thông Minh – Nhà sách FAHASA Quận 7 tọa lạc tại Lầu 2 trong TTTM Lotte Mart Quận 7, có không gian thoáng đãng với diện tích gần 900 m2, được FAHASA đầu tư hơn 5 tỷ đồng về cơ sở vật chất.

Đầu tiên, và cũng là cốt lõi của FAHASA, là phải có một nguồn hàng hoá khổng lồ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhà sách FAHASA Quận 7 là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn từ các Nhà Xuất Bản nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hàng trăm ngàn sản phẩm văn phòng phẩm, đồ chơi chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các nước tiên tiến; hàng hóa từ những thương hiệu nổi tiếng về uy tín, những tựa sách hay nhất mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên.

Tuy nhiên, không chỉ dừng ở hàng hoá phong phú và đầy đủ, Nhà sách FAHASA Quận 7 còn được xây dựng với nhiều không gian mở để độc giả có thể thưởng thức những cuốn sách mình thích. Khách hàng khi đến với Nhà sách, sẽ có được cảm giác thoải mái và bình yên sau những giờ học, làm việc căng thẳng.

Trong giai đoạn Covid 19 đang khó lường, khách hàng có xu hướng thích tự mình mua sắm, hạn chế tiếp xúc với mọi người xung quanh. Thấu hiểu được điều này, FAHASA đã ứng dụng hệ thống tra cứu thông tin hàng hoá vô cùng thông minh tại Nhà sách Fahasa Quận 7.

nhà sách thông minh, nhà sách fahasa quận 7,
Quầy thanh toán tự động tại nhà sách thông minh FAHASA Quận 7, TPHCM.

Đây là mô hình tiên tiến đang được áp dụng tại các Nhà sách lớn trên thế giới nhằm tiết giảm tối đa thời gian mua sắm của khách hàng. Với mô hình này, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm chính xác sản phẩm mình muốn mua, mà không mất quá nhiều thời gian.

Hơn thế nữa, Nhà sách Thông Minh còn cho phép khách hàng có thể chủ động tự thanh toán mà không cần phải chờ đợi. Khách hàng đến quầy thanh toán tự động, quét mã sản phẩm, rồi quẹt thẻ để hoàn tất giao dịch mua sắm. Việc thanh toán thật dễ dàng tại nhà sách thông minh FAHASA.

nhà sách thông minh, nhà sách fahasa quận 7,

Sự ra đời của Nhà sách FAHASA Quận 7 – Nhà sách thông minh đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh, cũng là lời khẳng định cho sự đầu tư quyết liệt và nghiêm túc của FAHASA, ngay cả trong giai đoạn dịch Covid 19 khó đoán như hiện nay.

FAHASA luôn luôn lắng nghe để có thể hiểu khách hàng nhiều hơn, để từ đó liên tục thay đổi mình nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

nhà sách thông minh, nhà sách fahasa quận 7,

Sự kiện ra mắt Nhà sách Thông Minh – Nhà Sách FAHASA Quận 7 không chỉ là niềm vui riêng của Công ty FAHASA mà còn là niềm vui chung của đông đảo những người yêu sách và yêu mến FAHASA trong nhiều năm qua.

Đến với Nhà Sách FAHASA Quận 7 trong dịp khai trương và mùa Tết Trung thu 2020, quý khách sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10-50% cho hàng chục ngàn sản phẩm là sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi, quà tặng lưu niệm…

Nhà sách FAHASA Quận 7 nói riêng và hệ thống Nhà sách FAHASA nói chung sẽ không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để phục vụ quý khách hàng gần xa, khẳng định đẳng cấp Thương hiệu phát hành sách hàng đầu Việt Nam.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.