Sony Ericsson Xperia Play 2 bất ngờ lộ diện

Một mẫu điện thoại có tên là Sony Ericsson Xperia Play 2 vừa bất ngờ lộ diện làm các fan Sony liên tưởng đến...

- Quảng cáo -

Một mẫu điện thoại có tên là Sony Ericsson Xperia Play 2 vừa bất ngờ lộ diện làm các fan Sony liên tưởng đến thiết bị kế nhiệm của Xperia Play vào năm 2011.

Theo Gizchina, Sony Ericsson ra mắt Xperia Play vào năm 2011 và nó trở thành một trong những ý tưởng điện thoại thông minh tuyệt vời nhất vào thời điểm đó. Đây là lần đầu tiên và duy nhất Sony Ericsson phát hành điện thoại chơi game PSP.

Sony Ericsson Xperia Play 2, Điện thoại Sony, Điện thoại chơi game

Hôm nay, một mẫu điện thoại có tên "Sony Ericsson Xperia Play 2" đã xuất hiện tại Trung Quốc. Điện thoại thông minh này chỉ được trưng bày và không phải để bán.

Những hình ảnh thực tế của Xperia Play 2 đến từ Thành viên cao cấp của XDA JerryYin. Theo ông, thiết bị này chỉ là nguyên mẫu của Xperia Play 2. Nhìn vào hình ảnh, bạn có thể thấy rằng điện thoại thông minh này đi kèm với các tính năng tương tự như thiết bị tiền nhiệm.

Các nút và bàn di chuột rất giống nhau với những thay đổi nhỏ. Bàn di chuột nhỏ ở giữa bàn phím thay thế cho một phím điều khiển. Thiết bị này sẽ cung cấp những gì Sony PSP Go đã làm trước đó và có thể chơi nhiều trò chơi khác nhau.

Sony Ericsson Xperia Play 2, Điện thoại Sony, Điện thoại chơi game

Hơn nữa, những hình ảnh này tiết lộ rằng thiết bị này sẽ có hai nút trên đỉnh của thiết bị. Các nút này được gắn nhãn "trái" (L) và "phải" (R). Thiết bị cũng có một khe cắm thẻ SD và một khe cắm thẻ SIM. Điện thoại thông minh này đi kèm với một máy ảnh cũng như đèn flash LED. Bạn có thể thấy dòng chữ "Sony Ericsson" ở phía dưới bên trái và ở phía bên kia "Xperia".

Nhìn vào hình ảnh, toàn bộ thiết bị rất giống với Xperia Play. Tuy nhiên, màn hình hiển thị vuông hơn và đã có những thay đổi trong các nút. Tất nhiên, nó có thêm một camera, các nút cảm ứng Android và nhãn "3D".

Sony Ericsson Xperia Play 2 có thể không sẵn sàng lên kệ

Sony Ericsson Xperia Play 2, Điện thoại Sony, Điện thoại chơi game

Theo XDA, dự án này không phải là một dự án đang được phát triển của Sony. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể sẽ không nhìn thấy một thiết bị như thế này. Tuy nhiên, chiếc Xperia Play chín năm tuổi rõ ràng đã lỗi thời nên một thiết bị kế nhiệm nó không phải là một ý tưởng tồi.

Tuy nhiên, Sony dường như không còn cảm hứng quá nhiều với smartphone. Mảng kinh doanh điện thoại thông minh của không sinh lợi và hiện họ đang tập trung vào các smartphone theo hướng chuyên sâu. Điện thoại thông minh Xperia mới nhất của hãng đi kèm với camera "đặc biệt".

Sony Ericsson Xperia Play 2, Điện thoại Sony, Điện thoại chơi game

Tuy nhiên, thời gian gần đây, smartphone chơi game đang chiếm ưu thế hơn trên thị trường. Hơn nữa, cũng có sự gia tăng đáng kể trong các dịch vụ trò chơi trên đám mây. Vì vậy, Sony Ericsson Xperia Play 2 với phần cứng hiện tại có thể là một ý tưởng tốt. Nó có thể giúp Sony có được vị thế tốt trên thị trường điện thoại thông minh chơi game.

Biết đâu đấy, bạn có nghĩ Sony sẽ tái xuất với Sony Ericsson Xperia Play 2 hay một thiết bị tương tự như vậy chứ?

Đọc thêm: Sony Xperia Z1 Compact – đi ngược trào lưu phablet

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.