Sắp có Google router WiFi giá rẻ 99 USD?

Rò rỉ mới nhất cho thấy Google có thể đang chuẩn bị phát hành một bộ router Wi-Fi mới giá 99 USD vào cuối...

- Quảng cáo -

Rò rỉ mới nhất cho thấy Google có thể đang chuẩn bị phát hành một bộ router Wi-Fi mới giá 99 USD vào cuối tháng này.

Theo Neowin, năm ngoái, Google đã công bố Nest WiFi tích hợp trợ lý Google (Google assistant). Phần cứng này là sự kết hợp của 2 thiết bị: Bộ định tuyến WiFi (router) và WiFi point. Trong đó, WiFi point có cùng loa với Nest Mini, biến nó thành một điểm điều khiển của Assistant.

Việc bổ sung các tính năng này đã làm cho Nest Wi-Fi trở nên đắt đỏ, với giá khởi điểm là 169 USD cho model 1-pack và 349 USD cho model 3-pack.

Google, Nest WiFi, google router wifi, router wifi giá rẻ

Hiện tại, có vẻ như Google đang phát triển một phần cứng Nest Wi-Fi rẻ hơn so với phiên bản trước đó. 9to5Google đã tìm thấy các tham chiếu đến tên gọi "Breeze" trong các phiên bản gần đây của ứng dụng Google Wifi và Google Home.

Rất có thể đây là một bộ định tuyến Wi-Fi vì Google đã gọi các bộ định tuyến Wi-Fi trước đây của mình là "Whirlwind", "Gale" và "Vento". Các nhà bán lẻ Walmart và Home Depot cũng đã đăng tải thông tin bộ định tuyến (router) không dây Breeze của Google với giá 99 USD.

Các nguồn tin trên phỏng đoán rằng Google có thể đang sử dụng lại phần cứng từ Google Wi-Fi đời đầu để giữ giá bán của thiết bị thấp. Cũng không rõ liệu "Breeze" có thể được sử dụng làm điểm truy cập Wifi (access point) hay không.

Nếu thông tin trên là chính xác, phần cứng Wi-Fi sắp tới của Google sẽ giảm gần 70 USD so với 169 USD của Nest Wi-Fi. Mức giá này cũng giúp thiết bị của Google cạnh tranh tốt hơn với phần cứng từ Eero và các thương hiệu khác.

Sự kiện của Google vào cuối tháng này có vẻ là thời điểm thích hợp nhất để Google công bố router Wi-Fi mới nhất của mình.

Xem thêm: Google đang thiết kế lại bàn phím Gboard cho Android

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.