Dell ra mắt XPS 17, giá 65 triệu đồng

Sau khi ra mắt XPS 15 mới và XPS 13 tại Ấn Độ, Dell tiếp tục giới thiệu model XPS 17 tại thị trường...

- Quảng cáo -

Sau khi ra mắt XPS 15 mới và XPS 13 tại Ấn Độ, Dell tiếp tục giới thiệu model XPS 17 tại thị trường này.

Dell XPS 17 có thiết kế tương tự XPS 15. Thiết bị sẽ cạnh tranh trực tiếp với MacBook Pro 16 của Apple.

Dell XPS 17, Dell, Ra mắt, Máy tính xách tay

Dell XPS 17 có viền màn hình mỏng ở tất cả các cạnh và sử dụng bàn phím bằng sợi carbon thông thường của XPS. Nó có màn hình hiển thị chính xác về màu sắc, lý tưởng cho việc tạo nội dung. GPU Nvidia chuyên dụng của nó cũng giúp cho việc chơi game mượt mà hơn.

Thông số kỹ thuật của Dell XPS 17

Dell tiếp tục cung cấp khung nhôm gia công và kính cường lực Gorilla Glass 6 cho màn hình, làm cho nó cứng cáp và an toàn hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, thật đáng buồn, Ấn Độ chỉ nhận được một biến thể duy nhất của XPS 17 với giá 2.09.500 Rs (2800 USD).

Dell XPS 17, Dell, Ra mắt, Máy tính xách tay

Tuy nhiên, Dell vẫn tiếp tục cung cấp cho người dùng tùy chọn màn hình với độ phân giải FHD+ 1920 x 1200 và UHD+ 3840 x 2400.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm bộ xử lý Intel Core i7-10750H thế hệ thứ 10 cùng với GPU Nvidia GeForce GTX 1650 Ti; 4GB VRAM GDDR6.

Điểm nhấn của máy là màn hình InfinityEdge với viền cực mỏng. Phần viền ở cạnh dưới gần như được loại bỏ hoàn toàn (giống như những gì chúng ta nhìn thấy trên XPS 13 và 15). Điều này khiến XPS 17 chỉ có kích thước tương đương 1 model 15 inch thông thường.

Tương tự như MacBook, thiết bị không có cổng USB-A mà chỉ hỗ trợ USB Type-C (với Thunderbolt).  XPS 17 cũng có loa ở mỗi bên của bàn phím bao gồm hai loa tweeter 1,5W và hai loa trầm 2,5W giống như XPS 15 mới.

Chúng ta vẫn thấy lớp hoàn thiện bằng sợi carbon mang tính biểu tượng trên bàn phím. Nó mang đến cảm giác tốt hơn hầu hết bàn phím laptop trên thị trường khi sử dụng. Bàn phím và bàn di chuột được mở rộng đáng kể giống như XPS 15.

Dell XPS 17, Dell, Ra mắt, Máy tính xách tay

Về phần bên trong, XPS 17 mới đang được cung cấp trong một tùy chọn sắp xếp duy nhất bao gồm bộ xử lý Intel Core i7-10750H thế hệ thứ 10 cùng với Nvidia GTX 1650 Ti, 16GB RAM DDR4 và 1TB SSD.

Ngoài ra còn có một webcam 720p hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt thông qua tính năng Windows Hello và một máy quét dấu vân tay ở cạnh trên của bàn phím. Máy tính xách tay XPS 17 có pin 97Whr và đi kèm với adapter 130W.

XPS 17 9700 mới có giá gần 65 triệu đồng. Đây được đánh giá là một mức giá khá cao so với cấu hình mà bạn nhận được.

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.