LG K62, K52, K42 ra mắt

Hãng LG vừa bổ sung vào dòng sản phẩm K-Series của mình 3 thiết bị mới là LG K62, K52, K42.Theo GSMArena, LG vừa...

- Quảng cáo -

Hãng LG vừa bổ sung vào dòng sản phẩm K-Series của mình 3 thiết bị mới là LG K62, K52, K42.

Theo GSMArena, LG vừa bổ sung 3 model mới vào dòng điện thoại giá rẻ K-Series của mình. Tất cả chúng đều có màn hình 6.6 inch, 4 camera sau và pin 4000 mAh.

Cả ba sẽ có mặt tại châu Âu bắt đầu từ tháng 10, sau đó LG sẽ đưa chúng đến các "thị trường trọng điểm" ở châu Á, Mỹ Latinh và Trung Đông.

LG K62

LG K62 sở hữu màn hình 6.6 inch LCD với độ phân giải 1080p+ (20:9). Model này hướng đến đối tượng người dùng trẻ trung, năng động.

Điện thoại LG, LG K62, LG K52, LG K42,

Camera 48MP ở mặt sau có thể bắt đầu phát Trực tiếp trên YouTube ngay từ ứng dụng camera. Ngoài ra còn có một camera góc siêu rộng 5 MP (góc nhìn 115 độ) cùng cảm biến độ sâu và macro (cùng có độ phân giải 2 MP). AI CAM sẽ tự động đề xuất các thiết lập tối ưu cho camera ứng với từng cảnh và chủ thể cụ thể.

Camera selfie 28 MP là độc quyền của K62, nó nằm trong một lỗ đục trên màn hình. Máy có bộ nhớ 128 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

Thiết bị sử dụng con chip chưa rõ tên (CPU tám nhân 2,3 GHz) với 4 GB RAM. Nó chạy Android 10 khi lên kệ với nút Google Assistant ở cạnh bên. Ngoài ra ở mặt bên còn có cảm biến vân tay.

Điện thoại LG, LG K62, LG K52, LG K42,

Bộ ba K-series mới đã vượt qua tám hạng mục thử nghiệm MIL-STD-810G: nhiệt độ cao/thấp, sốc nhiệt độ, rung, sốc và độ ẩm. Lưu ý rằng máy không có tính năng chống nước và LG cũng không thử nghiệm thả rơi chúng từ các độ cao.

Giống như các thiết bị còn lại, LG K62 sở hữu thỏi pin có dung lượng 4.000 mAh được sạc qua USB-C (cổng có kết nối USB 3.1 Gen 1).

LG K52

LG K52 sử dụng cấu hình tương tự LG K62 nhưng có camera selfie chỉ 13 MP. Ngoài ra, dung lượng lưu trữ của nó cũng chỉ ở mức 64 GB. Tuy nhiên, bạn vẫn nhận được khe cắm thẻ nhớ microSD và 4 GB RAM.

Điện thoại LG, LG K62, LG K52, LG K42,

Những thứ khác cũng giống như K62.

Cả K52 và K62 đều có lớp hoàn thiện mờ chống bám vân tay ở mặt sau. K52 sẽ có các màu Trắng, Đỏ và Xanh.

LG K42

LG K42 đã được công bố cách đây vài ngày, nhưng nó cũng có nhiều điểm tương tự với 2 model còn lại. K42 bị cắt giảm một số thông số kỹ thuật: ví dụ: màn hình 6,6 "giờ chỉ có độ phân giải 720p+ và CPU tám nhân giảm xuống còn 2.0 GHz. Ngoài ra, camera chính phía sau có cảm biến 13 MP trong khi camera selfie có cảm biến 8 MP.

Hiện LG chưa công bố giá bán và ngày phát hành chính thức của các thiết bị mới thuộc K-Series.

Đọc thêm: LG K42 và K71 ra mắt với chipset Helio

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.