Samsung Galaxy Tab Active3 ra mắt

Samsung Galaxy Tab Active3 vừa chính thức ra mắt với ốp lưng chống rơi và bút S Pen chống nước.Theo GSMArena, Samsung đã lắng...

- Quảng cáo -

Samsung Galaxy Tab Active3 vừa chính thức ra mắt với ốp lưng chống rơi và bút S Pen chống nước.

Theo GSMArena, Samsung đã lắng nghe phản hồi từ khách hàng để tạo ra một chiếc máy tính bảng hoàn hảo cho người lao động. Samsung Galaxy Tab Active3 đi kèm với case bảo vệ chắc chắn cho phép nó sống sót khi rơi từ độ cao 1,5 mét (5 ft). Ngay cả khi không có case, nó vẫn hoạt động được sau khi rơi trên một bề mặt phẳng từ 1,2 m (4 ft).

Máy tính bảng Samsung, Galaxy Tab Active3, Ra mắt,

Khả năng chống bụi và nước IP68 đảm bảo máy có thể hoạt động trong mưa hay nắng. Màn hình LCD 8 inch được thiết kế để hoạt động với găng tay. Nhưng nếu găng tay quá dày thì S Pen được xếp hạng IP68 có thể được sử dụng để điều hướng giao diện người dùng.

Cấu hình Galaxy Tab Active3

Máy tính bảng Samsung, Galaxy Tab Active3, Ra mắt,

Galaxy Tab Active3 được trang bị chipset Exynos 9810 (vốn được dùng cho Galaxy S9/Note9). Kết hợp với nó là 4GB RAM và bộ nhớ 64/128 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Máy tính bảng chạy Android 10 với chế độ DeX cho trải nghiệm như máy tính để bàn cùng với các biện pháp bảo vệ an ninh của Knox.

Máy tính bảng Samsung, Galaxy Tab Active3, Ra mắt,

Xác thực sinh trắc học được thực hiện với đầu đọc dấu vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt. Có một camera phía trước 5 MP để gọi điện video cũng như một camera 13 MP ở phía sau để chụp ảnh chung.

Bàn làm việc không phải là môi trường hoạt động của chiếc máy tính bảng này. Nó có pin 5.050 mAh và được sạc trong đế nhờ các chân cắm pogo (hoặc sử dụng USB thông thường nếu có).

Máy tính bảng Samsung, Galaxy Tab Active3, Ra mắt,

Máy cũng có chế độ "No Battery", có thể được bật tắt từ cài đặt. Điều này cho phép nó được sử dụng các nguồn năng lượng ngoài để chạy máy. Các tiện ích bổ sung của bên thứ ba có thể được sử dụng để quét mã vạch hoặc thêm chức năng mPOS.

Máy tính bảng này và điện thoại Galaxy Xcover Pro sẽ nhận được ba bản cập nhật hệ điều hành chính. Điều này rất quan trọng đối với 1 doanh nghiệp vốn thường sử dụng thiết bị lâu hơn người tiêu dùng.

Samsung Galaxy Tab Active3 được bán ra từ ngày hôm nay tại một số quốc gia nhất định ở Châu Âu và Châu Á. Máy có cả phiên bản WiFi lẫn LTE. Hiện giá bán vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Đọc thêm: Sạc không dây Samsung Wireless Charger Trio ra mắt

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.