Google ra mắt loa thông minh Nest Audio với giá 99 USD

Ngoài việc giới thiệu chính thức Pixel 4a 5G và Pixel 5, Google cũng vừa trình làng chiếc loa thông minh mới nhất của...

Ngoài việc giới thiệu chính thức Pixel 4a 5G và Pixel 5, Google cũng vừa trình làng chiếc loa thông minh mới nhất của mình, Nest Audio.

Theo GSMArena, đây là sản phẩm kế thừa cho loa thông minh Google Home đời đầu. Nó nằm trong phân khúc giữa Nest Mini và Google Home Max (vì một số lý do vẫn chưa được đổi thương hiệu).

Nest Audio rẻ hơn 30 USD so với thiết bị tiền nhiệm ở thời điểm ra mắt (giá bán của nó chỉ 99 USD). Với số tiền đó, bạn sẽ nhận được một hệ thống âm thanh với loa trầm 75mm và loa tweeter 19mm, ba micrô trường xa.

Nest Audio

Nest Audio và những tính năng nổi bật

Google cho biết nó to hơn 75% và có âm trầm mạnh hơn 50% so với Google Home ban đầu. Công ty hứa hẹn bạn sẽ có được âm thanh "đầy đủ, rõ ràng và tự nhiên". Google đã dành đến 500 giờ để điều chỉnh âm thanh nhằm đảm bảo cân bằng giữa các mức thấp, trung và cao.

Tính năng Media EQ cho phép Nest Audio tự động điều chỉnh theo bất kỳ thứ gì bạn đang nghe – nhạc, podcast, sách nói… Với Ambient IQ, Nest Audio điều chỉnh âm lượng của nội dung đang phát dựa trên tiếng ồn xung quanh trong nhà bạn.

Đương nhiên, Trợ lý Google được tích hợp sẵn, cũng như các điều khiển cảm ứng điện dung trên đầu thiết bị bọc vải. Tại Hoa Kỳ, Trợ lý trên Nest Audio học hỏi từ các lệnh âm nhạc phổ biến nhất của bạn và phản hồi nhanh hơn hai lần so với trong Google Home ban đầu.

Nest Audio được trang bị CPU lõi tứ Cortex-A53 tốc độ 1,8 GHz. Loa kết nối với Wi-Fi a/b/g/n/ac và vỏ loa được làm từ 70% nhựa tái chế. Các màu được cung cấp là Chalk, Charcoal, Sage, Sand và Sky. Nó nặng 1,2kg và có kích thước là 124mm (rộng) x 175mm (cao) x 78mm (sâu).

Bạn có thể kết nối hai loa Nest Audio để nhận âm thanh nổi và chuyển nhạc đi cùng bạn khi bạn bước vào một phòng khác (thông qua các lệnh của Trợ lý Google). Bạn cũng có thể phát cùng một bản nhạc trên tất cả các loa Google Home / Nest của mình cùng một lúc.

Nest Audio sẽ có mặt tại Hoa Kỳ, Canada và Ấn Độ vào ngày 5 tháng 10. Sau đó, nó sẽ lan rộng ra 18 quốc gia khác vào ngày 15 tháng 10.

Đọc thêm: Google ra mắt Pixel 5 và 4a 5G

Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.