Chromecast mới với Google TV ra mắt, giá 50 USD

Tại sự kiện ngày hôm nay, ngoài Pixel 5, Pixel 4a 5G, Google còn trình làng Chromecast mới với Google TV.Theo GSMArena, cùng với...

Tại sự kiện ngày hôm nay, ngoài Pixel 5, Pixel 4a 5G, Google còn trình làng Chromecast mới với Google TV.

Theo GSMArena, cùng với hai điện thoại Pixel, hôm nay, Google đã công bố ‘Chromecast với Google TV’ mới. Đầy là một dongle phát trực tuyến tương tự như các thiết bị Chromecast trước đây nhưng hiện có giao diện và điều khiển từ xa riêng.

Các bộ phận bên trong đã được cập nhật lên tiêu chuẩn 2020 và thiết bị hiện có khả năng xuất ra 4K ở 60Hz cùng với hỗ trợ Dolby Vision, HDR10 + và HDR10.

Chromecast, Google TV, Google tin tức,

Về mặt âm thanh, nó có thể xử lý Dolby Digital và Dolby Digital Plus với Dolby Atmos truyền qua. Thiết bị này cũng có Wi-Fi 802.11ac băng tần kép và một phiên bản Bluetooth không xác định.

Chromecast sẽ có ba màu: Snow, Sunrise và Sky

Chromecast mới với Google TV cũng bao gồm một điều khiển từ xa. Thiết kế mới bóng bẩy này có bàn điều hướng ở trên cùng, các nút âm lượng ở bên cạnh và các nút tắt cho Trợ lý Google, YouTube và Netflix.

Điều khiển từ xa có gia tốc kế tích hợp có thể được sử dụng trong trò chơi. Điều khiển từ xa kết nối với Chromecast qua Bluetooth và cũng có IR cho TV, soundbar và bộ thu.

Giao diện người dùng Google TV mới trông rất giống giao diện người dùng Apple TV hoặc Amazon Fire TV. Nó có các tab danh mục ở trên cùng và giao diện người dùng dựa trên ô cho nội dung đã xem gần đây.

Chromecast mới sẽ phân loại nội dung từ các ứng dụng dựa trên thể loại và đề xuất chúng dựa trên lịch sử xem của bạn. Ngoài ra còn có một tính năng Danh sách theo dõi mới, tích hợp với tài khoản Google của bạn và cho phép bạn thêm nội dung vào danh sách theo dõi của mình từ bất kỳ ứng dụng hoặc thiết bị nào.

Google TV đang ra mắt với Chromecast mới nhưng sẽ có sẵn trên các mẫu TV của Sony và các đối tác hệ điều hành Android TV khác vào năm 2021. Google cũng sẽ phát hành ứng dụng Google TV trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Ứng dụng sẽ có sẵn dưới dạng bản cập nhật cho Google Play Movies hiện tại.

Đó là Chromecast với Google TV. Nó có sẵn ở Hoa Kỳ bắt đầu từ hôm nay với giá 50 USD. Người dùng cũng có thể được đặt hàng trước ngay hôm nay tại Úc, Canada, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh. Thiết bị sẽ lên kệ từ ngày 15 tháng 10.

Đọc thêm: Google ra mắt loa thông minh Nest Audio với giá 99 USD

Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.