Microsoft News hiện có 550 triệu độc giả hàng tháng

Hồi năm 2018, Microsoft đã trình làng Microsoft News, "công cụ tin tức" hỗ trợ trang web MSN.com và các ứng dụng di động...

- Quảng cáo -

Hồi năm 2018, Microsoft đã trình làng Microsoft News, "công cụ tin tức" hỗ trợ trang web MSN.com và các ứng dụng di động của họ. Trong vài năm qua, công ty đã cập nhật dịch vụ này trên nhiều nền tảng, bao gồm Windows 10 và di động.

Theo Neowin, mới đây, Microsoft đã tiết lộ một số thống kê thú vị về công cụ tin tức của mình, bao gồm cả kế hoạch cải thiện dịch vụ này trong tương lai.

Microsoft News, Microsoft, Công cụ tin tức, Chia sẻ lợi nhuận

Trong một bài đăng trên blog, Taroon Mandhana, Phó chủ tịch công ty nói rằng họ đang tiếp tục tăng cường quan hệ đối tác với các phương tiện truyền thông tin tức kể từ khi ngừng tạo nội dung gốc của riêng mình cho MSN.com vào năm 2014.

Kể từ đó, Microsoft hoàn toàn tập trung vào về quản lý – cả thông qua con người và thuật toán – nội dung tin tức từ các nhà xuất bản trên toàn cầu và kết hợp nó với quảng cáo để tạo ra doanh thu cho cả hai bên.

Để đạt được mục tiêu đó, gã khổng lồ công nghệ Redmond hiện đã chia sẻ doanh thu 1 tỷ đô la của Microsoft News với hơn 4500 đối tác trong ngành tin tức kể từ năm 2014. Dịch vụ này cũng có 550 triệu độc giả hàng tháng trên 180 quốc gia, với tin tức có sẵn bằng 31 ngôn ngữ. Hơn 170.000 mẩu nội dung tin tức được các đối tác truyền thông đóng góp hàng ngày với nhiều chủ đề đa dạng.

Microsoft News, Microsoft, Công cụ tin tức, Chia sẻ lợi nhuận

Mandhana tiếp tục nói rằng: "Chúng tôi liên tục tìm kiếm những cách thức mới để trao quyền cho ngành – có thể là thông qua những cải tiến tận dụng AI để thúc đẩy báo cáo điều tra nhanh hơn và đầy đủ hơn.

Chúng tôi giúp các tòa soạn hiện đại hóa cách kể chuyện của họ thông qua sức mạnh của báo chí dữ liệu, phát minh lại ứng dụng của chúng tôi cho các danh mục thiết bị mới như Surface Duo hoặc mở rộng nền tảng của chúng tôi để mang tin tức và nội dung cho các lĩnh vực mới như eSports.

Quan trọng nhất, chúng tôi đang đầu tư sâu vào nền tảng cốt lõi và quan hệ đối tác phân phối để đảm bảo rằng nội dung đẳng cấp thế giới của đối tác xuất bản có thể tiếp  cận nhiều người hơn, trên nhiều thiết bị hơn, bằng nhiều ngôn ngữ và khu vực địa lý hơn bao giờ hết".

Microsoft tuyên bố họ nhận thức được rằng "việc trao quyền cho một ngành công nghiệp tin tức miễn phí, đáng tin cậy, được tài trợ tốt là rất quan trọng để đưa thế giới về phía trước". Công ty vẫn cam kết quảng bá nội dung tin tức chất lượng cao và mang lại doanh thu cho các nhà xuất bản của mình.

Đọc thêm: Microsoft xóa Surface Neo khỏi trang web của mình

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.