Google đang cố gắng tích hợp ứng dụng sức khỏe với Assistant

Google đang tìm cách để cho phép các ứng dụng sức khỏe tích hợp với Assistant. Hành động này của Google nhằm giúp cho...

- Quảng cáo -

Google đang tìm cách để cho phép các ứng dụng sức khỏe tích hợp với Assistant. Hành động này của Google nhằm giúp cho việc chăm sóc sức khỏe của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

Theo Neowin, một bản tóm tắt gần đây của phiên bản Google app beta trên Android đã tiết lộ việc Google đang tích hợp các ứng dụng sức khỏe với Assistant. Công ty đặt mục tiêu cho phép người dùng dễ dàng truy cập dữ liệu giấc ngủ được theo dõi và các thông tin liên quan đến sức khỏe khác ngay từ trợ lý thông qua lệnh thoại.

Thuật ngữ "sleep_account_linking" và các mô tả tương ứng cho thấy người dùng có thể chọn tích hợp tài khoản dịch vụ y tế của họ với Assistant và nhận phản hồi về chất lượng giấc ngủ cũng như các truy vấn khác trên ứng dụng và trên loa hỗ trợ trợ lí của Google. Các dịch vụ y tế có thể bao gồm các ứng dụng như Fitbit để đối chiếu dữ liệu từ các thiết bị theo dõi thể dục.

Assistant, Trợ lí Google, Ứng dụng sức khỏe, Google tin tức,

Ngoài ra, nội dung được tìm thấy từ bản Google app cũng cho thấy rằng Assistant có thể tự động cung cấp dữ liệu và đề xuất sức khỏe cho những người có "kết quả sức khỏe và thể chất chủ động". Mô tả của tính năng này cũng gợi ý rằng các truy vấn âm thanh của người dùng sẽ bị xóa sau khi yêu cầu hoàn tất.

Tuy nhiên, văn bản từ truy vấn có thể được sử dụng để "khắc phục sự cố, phát triển và cải thiện các dịch vụ của Trợ lý". Những người muốn ngừng nhận bất kỳ thông tin hoặc đề xuất nào trong số này có thể hủy liên kết các dịch vụ của họ khỏi cài đặt.

Việc bổ sung tính năng này sẽ giúp người dùng không cần điều hướng đến các ứng dụng sức khỏe cụ thể và kiểm tra thủ công các chỉ số mong muốn. Sẽ không ngạc nhiên khi Fitbit thuộc sở hữu của Google là một trong những nhà cung cấp đầu tiên tích hợp với Assistant nếu tính năng mới của công ty được đưa vào ứng dụng thực tế.

Đọc thêm: G Suite được đổi thương hiệu thành Google Workspace

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.