Sự kiện giới thiệu Huawei Mate 40 diễn ra vào ngày 22/10

Huawei đã lên kế hoạch giới thiệu chiếc flagship tiếp theo ­- Huawei Mate 40 – vào ngày 22 tháng 10 tới.Theo GSMArena, Richard...

- Quảng cáo -

Huawei đã lên kế hoạch giới thiệu chiếc flagship tiếp theo ­- Huawei Mate 40 – vào ngày 22 tháng 10 tới.

Theo GSMArena, Richard Yu vừa chính thức thông báo trên Weibo rằng sự kiện ra mắt toàn cầu cho dòng thiết bị Huawei Mate 40 sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 10 lúc 14:00 CEDT.

Huawei Mate 40, Điện thoại Huawei, Ra mắt

Bên cạnh một tấm poster được chia sẻ bởi Mr. Yu, GSMArena cũng chia sẻ một đoạn teaser ngắn về Mate 40. Một số người cho rằng Mate 40 sẽ có nhiều cải tiến ở khả năng chụp ảnh từ xa (vốn là yếu tố làm nên thương hiệu này).

Nhiều thông tin về dòng sản phẩm Mate 40 của Huawei đã rò rỉ trước giờ "G". Theo chứng nhận MIIT, sẽ có tổng cộng ba mẫu trong dòng sản phẩm – Mate 40, Mate 40 Pro và Mate 40 Pro+.

Chúng ta đã thấy các bản render khá chi tiết của cả Mate 40 và Mate 40 Pro. Một số rỏ rỉ khác lại cho thấy kính bảo vệ của Mate 40 Pro, giới thiệu thiết kế lỗ đục lỗ kép dành cho selfie kép nhỏ hơn, cũng như các đường cong hiển thị rất rõ ràng.

Camera đục lỗ cũng có thể được nhìn thấy trong một video thực tế về Mate 40 Pro gần đây.

Về phần cứng, dòng Mate 40 dự kiến ​​sẽ ra mắt chipset Kirin 9000. Nó có thể là con chip 5nm đầu tiên tích hợp modem 5G. Tuy nhiên, nó cũng có thể là một trong những chip Kirin cuối cùng.

Một số nguồn tin cho biết việc doanh số giảm, nguồn sản xuất chip Kirin bị hạn chế nên Huawei có thể trì hoãn Mate 40 đến năm sau.

Đọc thêm: HarmonyOS 2.0 sẽ có mặt đầu tiên trên Huawei Mate 40 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.