OxygenOS 11 chính thức có mặt trên OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro

OnePlus đã chính thức phát hành phiên bản OxygenOS 11 dựa trên Android 11 cho OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro.Theo GSMArena, OnePlus hôm...

- Quảng cáo -

OnePlus đã chính thức phát hành phiên bản OxygenOS 11 dựa trên Android 11 cho OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro.

Theo GSMArena, OnePlus hôm nay đã thông báo rằng họ đã bắt đầu tung ra OxygenOS 11 dựa trên Android 11 cho OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro. Bản cập nhật  được phát hành sớm hơn vài ngày so với thời gian dự kiến diễn ra sự kiện công bố OnePlus 8T.

OnePlus 8, OnePlus 8 Pro, Điện thoại OnePlus, OxygenOS 11 , Android 11,

OnePlus đã phát hành bản build Oxygen 11 đầu tiên dành cho các nhà phát triển vào đầu tháng 9. Phiên bản mới nhất là một sự thay đổi lớn so với phiên bản OxygenOS trước đó vì nó loại bỏ giao diện Android gốc để chuyển sang yếu tố tùy chỉnh nhiều hơn.

OnePlus tuyên bố rằng đối với bản dựng cuối cùng, họ đã lắng nghe phản hồi từ người dùng và thực hiện các thay đổi, sửa lỗi và cải thiện độ ổn định tổng thể của hệ điều hành.

Dưới đây là những thay đổi quan trọng mà bạn sẽ thấy trên OxygenOS 11:

Hệ thống

  • Thiết kế trực quan UI hoàn toàn mới mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái hơn với nhiều cách tối ưu hóa chi tiết khác nhau.
  • Giao diện người dùng thời tiết hoàn toàn mới hỗ trợ chuyển đổi động giữa mặt trời mọc và mặt trời lặn. Bạn có thể có ngày và đêm trong tầm tay của bạn bây giờ.
  • Tính ổn định được tối ưu hóa trên một số ứng dụng của bên thứ ba và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Game

  • "Gaming tools box" mới được bổ sung để chuyển chế độ Fnatic tiện lợi. Giờ đây, bạn có thể chọn ba cách nhận thông báo: chỉ văn bản, cập nhật và chặn, dành riêng cho trải nghiệm chơi game phong phú của bạn.
  • Tính năng trả lời nhanh mới được bổ sung trong một cửa sổ nhỏ cho Instagram và WhatsApp. (Bật nó bằng cách vuốt xuống từ góc trên bên phải / bên trái của màn hình trong chế độ chơi trò chơi)
  • Tính năng chống chạm nhầm mới được bổ sung. Kích hoạt nó, vuốt xuống từ đầu màn hình, nhấp vào và thanh thông báo, nó sẽ bật ra.

Ambient Display

  • Đã thêm chức năng "Always-on ambient Display", bao gồm tùy chọn Lịch biểu tùy chỉnh/Cả ngày. (Để thiết lập, bạn vào: Settings > Display > Ambient Display).
  • Phong cách đồng hồ Insight mới được bổ sung, một sáng tạo chung với với Parsons School of Design. Nó sẽ thay đổi theo dữ liệu sử dụng điện thoại. (Để thiết lập, bạn vào: Settings > Customization > Clock Style).
  • Phiên bản mới bổ sung thêm 10 kiểu đồng hồ mới. (Để cài đặt, bạn vào: ettings > Customization > Clock Style).

Dark Mode

  • Đã thêm phím tắt cho Chế độ tối, kéo xuống cài đặt nhanh để bật.
  • Hỗ trợ tự động bật tính năng & tùy chỉnh phạm vi thời gian. (Để cài đặt, bạn vào: Settings > Display > Dark Mode > Turn on automatically > Automatically enable from sunset to sunrise/Custom time range).

Zen Mode

  • Đã thêm 5 chủ đề mới (đại dương, không gian, đồng cỏ, v.v.) và nhiều tùy chọn thời gian hơn.
  • Bao gồm tính năng Nhóm (Group) trong Zen Mode, giờ đây bạn có thể mời bạn bè của mình và cùng nhau bật Zen Mode.
  • Chức năng Story được hỗ trợ, tự động tạo video hàng tuần với ảnh và video trong bộ nhớ.
  • Tốc độ tải được tối ưu hóa và xem trước hình ảnh hiện nhanh hơn.

Khác

  • Tiện ích trên màn hình có thể biến mất. Nó có thể được thiết lập như sau: Nhấn và giữ trên màn hình – "Widget" – "Settings" – Chọn widget.

OnePlus cũng lưu ý rằng họ sẽ tung ra bản cập nhật OxygenOS 11 cho dòng OnePlus 7 và OnePlus 6 trong tương lai.

Đọc thêm: OnePlus 8T 5G bản Aquamarine Green lộ diện trong video chính thức

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.