Oppo Find X3 Pro lộ ảnh báo chí với màn hình cong kép

Hình ảnh báo chí (render) của Oppo Find X3 Pro vừa lộ diện với thiết kế màn hình cong kép.Theo Gizchina, đối với Oppo,...

- Quảng cáo -

Hình ảnh báo chí (render) của Oppo Find X3 Pro vừa lộ diện với thiết kế màn hình cong kép.

Theo Gizchina, đối với Oppo, Find X series rất quan trọng bởi vì hãng luôn trang bị cho dòng sản phẩm này những tính năng và công nghệ tốt nhất của mình. Hiện tại, Find X2 đã được bán trên thị trường. Nó đã được phát hành sau một thời gian dài trì hoãn.

Điện thoại Oppo, Oppo Find X3 Pro, camera dưới màn hình, Ảnh báo chí,

Và bây giờ, các thông tin về phiên bản kế nhiệm Find X3 đã bắt đầu rò rỉ. Mới đây, ảnh render bị nghi của Oppo Find X3 Pro đã bị rò rỉ trên các phương tiệ truyền thông. Thiết kế tổng thể rất khác so với các sản phẩm thế hệ trước. Nó không chỉ đi kèm màn hình cong lớn hơn mà camera trước cũng được giấu đi.

Qua ảnh render, bạn có thể thấy mặt trước của chiếc điện thoại sử dụng thiết kế màn hình kiểu thác nước với độ cong lớn. Độ cong kéo dài sang hai bên trái và phải, bao trùm toàn bộ hai bên thân máy. Nút nguồn và nút âm lượng cũng bị loại bỏ.

Điện thoại Oppo, Oppo Find X3 Pro, camera dưới màn hình, Ảnh báo chí,

Điểm đáng chú ý là mặt trước của điện thoại là không thấy sự xuất hiện của camera selfie. Nhiều người dự đoán nó sẽ sử dụng công nghệ camera dưới màn hình. Ngoài ra, toàn bộ thân máy được thiết kế đẹp hơn bản tiền nhiệm với viền trên và dưới màn hình hẹp tối đa.

Có ba camera ở mặt sau của điện thoại tương tự như Find X2. Nhìn chung, dòng Find X2, đặc biệt là Find X2 Pro, đã đạt được hiệu ứng ảnh tốt nhờ tối ưu hóa phần mềm và ống kính tùy chỉnh. Về mặt này, dòng OPPO Find X3 rất đáng để mong đợi.

Đọc thêm: Oppo được cấp bằng sáng chế điện thoại màn hình gập

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.