Video ‘đập hộp’ LG Wing: có gì hot?

Video ‘đập hộp’ LG Wing và những ấn tượng đầu tiên về chiếc điện thoại có thiết kế ‘lạ’ của LG.Theo Neowin, LG Wing...

- Quảng cáo -

Video ‘đập hộp’ LG Wing và những ấn tượng đầu tiên về chiếc điện thoại có thiết kế ‘lạ’ của LG.

Theo Neowin, LG Wing chắc chắn là một thiết bị độc đáo, có một không hai. Trước đây, công ty Hàn Quốc tập trung vào những điện thoại màn hình đơn sử dụng phụ kiện để có được màn hình kép. Vì vậy, LG Wing có lẽ là chiếc điện thoại màn hình kép thực thụ đầu tiên của LG.

Điện thoại LG, LG Wing, Video đập hộp LG Wing, Điện thoại 2 màn hình,

LG Wing có màn hình xoay. Bình thường, nó trông giống như nhiều chiếc smartphone có thiết kế hình chữ nhật khác trên thị trường. Điều này sẽ thay đổi khi bạn xoay màn hình của thiết bị. Có thể, ở thời điểm này, bạn vẫn còn thắc mắc về tính hữu ích trong thiết kế này của LG Wing.

Có rất nhiều trải nghiệm làm việc với nó. Ví dụ: trong khi lái xe, bạn có thể sử dụng màn hình lớn để điều hướng và màn hình dưới cùng nhỏ hơn cho ứng dụng âm nhạc của mình. Bạn cũng có thể sử dụng màn hình dưới cùng làm bàn phím cho các ứng dụng theo hướng ngang.

Ngoài ra, và có thể phần thú vị nhất của nó là bạn có thể sử dụng máy ảnh ở chế độ gimbal mới. Bạn có thể sử dụng màn hình dưới cùng để điều khiển máy ảnh, thay đổi hướng, thu phóng, lấy nét, v.v. Nó khá tuyệt vời.

Điện thoại LG, LG Wing, Video đập hộp LG Wing, Điện thoại 2 màn hình,

Thiết bị được trang bị chipset Snapdragon 765G 5G, cùng với RAM 8GB. Màn hình chính là 6,8 inch tỷ lệ 20,5:9 với độ phân giải FHD+ (2,460×1,080px, 395ppi). Trong khi đó, màn hình thứ hai là 3,9 inch tỷ lệ 1,15:1 với độ phân giải 1.240×1.080px. Màn hình chính là P-OLED trong khi màn hình phụ là G-OLED.

Đối với máy ảnh, nó có cảm biến chính 64MP với khẩu độ f/1.8 và nó thực sự có hai cảm biến siêu rộng, cảm biến 13MP f/1.9 và cảm biến 12MP ‘Big Pixel’ f/2.2. Nó có pin 4.000mAh và giá khởi điểm 999 USD.

Mời các bạn xem video ‘đập hộp’ LG Wing dưới đây của Neowin:

Đọc thêm: LG Wing chính thức ra mắt với thiết kế xoay, Snapdragon 765G

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.