Rò rỉ giá bán phiên bản Mate 40 RS Porsche Design

Phiên bản đặc biệt RS Porsche Design của Mate 40 vừa rò rỉ giá bán dù vẫn chưa được giới thiệu chính thức.Theo Gizchina,...

- Quảng cáo -

Phiên bản đặc biệt RS Porsche Design của Mate 40 vừa rò rỉ giá bán dù vẫn chưa được giới thiệu chính thức.

Theo Gizchina, nhiều nguồn tin đang rò rỉ liên tục các chi tiết liên quan đến thế hệ Huawei Mate 40. Lần này, một chuyên gia rò rỉ đã đăng tải chi tiết một bức ảnh cho thấy thiết kế phía sau Mate 40 RS Porsche Design. Đồng thời, người này cũng tiết lộ cả giá bán của sản phẩm.

Giá bán của Mate 40 RS Porsche Design lộ diện

Nắp lưng cho thấy thiết kế mặt sau của điện thoại thông minh. Mặt sau không phải là kim loại hay nhựa mà là gốm. Hơn nữa, bức ảnh cho thấy phiên bản màu đen, nhưng nó cũng sẽ có màu trắng.

Điện thoại Huawei, Mate 40 RS Porsche Design, Huawei Mate 40, Huawei Mate 40 Pro, Giá bán Mate 40 RS Porsche Design

Mức giá rò rỉ của Mate 40 RS Porsche Design là 2.000 euro (khoảng 54 triệu đồng). Mức giá này vượt qua iPhone 12 Pro Max với cấu hình cao cấp nhất của Apple.

Nhưng chắc chắn rằng ít nhất nó sẽ tốt hơn iPhone 12 Pro Max về mặt camera. Ngoài ra, mức giá này thấp hơn gần 100 euro so với giá của Mate 30 RS Porsche Design khi ra mắt.

Buổi ra mắt chính thức của điện thoại thông minh Huawei Mate 40 sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 10. Series này sẽ sử dụng con chip Kirin 9000 5nm. Máy sẽ có màn hình OLED, sạc có dây nhanh (66W) và sạc không dây.

Huawei Mate 40 và 40 Pro sẽ được giới thiệu vào ngày 22 tháng 10

Dòng Huawei Mate 40 cuối cùng đã có hình dạng cụ thể. Thông qua chia sẻ của @RODENT950 thì thiết bị này sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 22 tháng 10 tới.

Điện thoại Huawei, Mate 40 RS Porsche Design, Huawei Mate 40, Huawei Mate 40 Pro, Giá bán Mate 40 RS Porsche Design

Cùng ngày, người dùng Trung Quốc sẽ được đặt trước Mate 40 Series. Và nó sẽ có mặt tại các cửa hàng Trung Quốc vào ngày 30 tháng 10.

Thật không may, không có thông tin phát hành quốc tế. Theo những thông tin đã có trước đó, điều này khó có thể xảy ra trước cuối năm.

Thậm chí, Huawei sẽ không phát hành nó ở các thị trường ngoài Trung Quốc.

Tại sự kiện ngày 22 tháng 10, chúng ta sẽ thấy ba mẫu: Mate 40, Mate 40 Pro và Mate 40 Pro+, trong khi Porsche Design sẽ chỉ là một biến thể Pro+.

Ngoài con chip Kirin 9000, Mate 40 cũng sẽ được trang bị máy ảnh Leica mới. Nó có màn hình thác nước với các cạnh bo tròn, công nghệ sạc nhanh và không dây, như cũng như phần mềm mới có khả năng chuyển sang Harmony OS sau này.

Đọc thêm: Huawei Mate X2 5G màn hình gập trông sẽ như thế nào?

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.