Công nghệ mới của Honda sẽ cứu sống triệu người mỗi năm

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), khoảng 1,35 triệu người chết vì tai nạn giao thông đường bộ hàng năm. Tuy nhiên...

- Quảng cáo -

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), khoảng 1,35 triệu người chết vì tai nạn giao thông đường bộ hàng năm. Tuy nhiên với công nghệ mới sắp ra mắt, Honda hứa hẹn sẽ góp phần làm giảm đi tỷ lệ này một cách đáng kể.

Trong quảng cáo xe ô tô mới nhất của mình, Honda City RS i-MMD, Honda đã giới thiệu cải tiến mới nhất trong hệ thống an toàn Honda Sensing của mình. Theo đó mẫu xe đã được hãng xe trang bị camera quan sát rộng hơn phía trước có khả năng có nhận biết ranh giới đường tốt hơn trong cả điều kiện ban ngày và ban đêm.

Honda

Được biết Honda City RS i-MMD mới sẽ có đến 4 biến thể và sẽ là gương mặt đại diện cho sự cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô cho các loại xe phân khúc hạng B.

Ngoài camera có góc quét rộng hơn, xe còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn xịn xò mới khác như Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Cảnh báo va chạm phía trước (FCW), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), giảm nhẹ khi khởi hành trên đường, …

Toichi Ishiyama, Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Điều hành Honda Malaysia cho biết những công nghệ mới tiên tiến hàng đầu được trang bị trên xe sẽ khiến người dùng cảm thấy phấn khích hơn. Bên cạnh đó xe còn được cải tiến ở phần khung tăng cường thêm độ cứng cho thân xe và giúp giảm tiếng ồn cũng như độ rung của xe khi vận hành.

Honda City RS i-MMD mới có thiết kế ngoại thất thể thao và hiện đại, xe tạo cảm giác có kích thước lớn hơn dù thực tế xe thuộc phân khúc hạng B.

Phần đầu xe được trang bị đèn pha LED mới (RS & V) với đèn LED chạy ban ngày (DRL). Xe cũng được trang bị đèn hậu LED mới và cản sau mới khiến xe có vẻ ngoại cực kỳ ấn tượng.

Honda

Công nghệ mới cũng cho phép người dùng có thể khởi động xe ngay cả khi cửa bị khóa. Điều hòa được kích hoạt thông qua nút nhấn đơn giản trên điều khiến từ xa mà không cần chìa khóa.

Xem trọn hình ảnh của Honda City RS – iMMD tại đây:

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.