Google Pixel 5 bị "tố" có khoảng hở giữa màn hình và khung

Một số người dùng cho biết có một khe hở nhỏ giữa màn hình và phần khung của Google Pixel 5.Theo GSMArena, Google Pixel...

- Quảng cáo -

Một số người dùng cho biết có một khe hở nhỏ giữa màn hình và phần khung của Google Pixel 5.

Theo GSMArena, Google Pixel 5 dường như đang phải đối mặt với một sự cố khi những thiết bị đầu tiên đến tay khách hàng. Ở 1 số thiết bị, người dùng nhận thấy có khoảng cách giữa màn hình và khung (vốn nên được ép sát nhau). Điều này làm dấy lên lo ngại về xếp hạng khả năng chống nước IP68 của sản phẩm.

Google Pixel 5, Điện thoại Google, Hở màn hình

Sự cố dường như đang ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ thiết bị. Tuy nhiên, số lượng báo cáo tình trạng trên đang tăng đều trong vài ngày qua từ cả diễn đàn Google Pixel cũng như diễn đàn tại XDA.

Khoảng cách đã được phát hiện tại các vị trí khác nhau xung quanh đường nối giữa màn hình và khung. Trong khi hầu hết báo cáo, khoảng trống xuất hiện gần camera mặt trước, những người khác đã nhìn thấy khoảng trống gần khay SIM hoặc dọc theo mặt trên của điện thoại.

Google Pixel 5, Điện thoại Google, Hở màn hình

Hầu hết hiện tượng này xảy ra với phiên bản màu Just Black. Tuy nhiên, một vài chiếc Google Pixel 5 bản Sorta Sage cũng gặp hiện tượng tương tự.

Google Pixel 5, Điện thoại Google, Hở màn hình

Điều thú vị là những khoảng trống này không xuất hiện sau thời gian sử dụng, nó có ngay sau khi lấy máy ra khỏi hộp. Nhiều người suy đoán rằng quá trình dán màn hình vào khung của Pixel 5 có lẽ không được thực hiện với lực chính xác hoặc không đủ chất kết dính được sử dụng.

Hiện Google vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về vấn đề vừa xảy ra với Pixel 5.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.