Google Pixel 5 bị "tố" có khoảng hở giữa màn hình và khung

Một số người dùng cho biết có một khe hở nhỏ giữa màn hình và phần khung của Google Pixel 5.Theo GSMArena, Google Pixel...

- Quảng cáo -

Một số người dùng cho biết có một khe hở nhỏ giữa màn hình và phần khung của Google Pixel 5.

Theo GSMArena, Google Pixel 5 dường như đang phải đối mặt với một sự cố khi những thiết bị đầu tiên đến tay khách hàng. Ở 1 số thiết bị, người dùng nhận thấy có khoảng cách giữa màn hình và khung (vốn nên được ép sát nhau). Điều này làm dấy lên lo ngại về xếp hạng khả năng chống nước IP68 của sản phẩm.

Google Pixel 5, Điện thoại Google, Hở màn hình

Sự cố dường như đang ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ thiết bị. Tuy nhiên, số lượng báo cáo tình trạng trên đang tăng đều trong vài ngày qua từ cả diễn đàn Google Pixel cũng như diễn đàn tại XDA.

Khoảng cách đã được phát hiện tại các vị trí khác nhau xung quanh đường nối giữa màn hình và khung. Trong khi hầu hết báo cáo, khoảng trống xuất hiện gần camera mặt trước, những người khác đã nhìn thấy khoảng trống gần khay SIM hoặc dọc theo mặt trên của điện thoại.

Google Pixel 5, Điện thoại Google, Hở màn hình

Hầu hết hiện tượng này xảy ra với phiên bản màu Just Black. Tuy nhiên, một vài chiếc Google Pixel 5 bản Sorta Sage cũng gặp hiện tượng tương tự.

Google Pixel 5, Điện thoại Google, Hở màn hình

Điều thú vị là những khoảng trống này không xuất hiện sau thời gian sử dụng, nó có ngay sau khi lấy máy ra khỏi hộp. Nhiều người suy đoán rằng quá trình dán màn hình vào khung của Pixel 5 có lẽ không được thực hiện với lực chính xác hoặc không đủ chất kết dính được sử dụng.

Hiện Google vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về vấn đề vừa xảy ra với Pixel 5.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.