Oppo TV đầu tiên ra mắt: Oppo TV S1, Oppo TV R1

Oppo vừa ra mắt dòng TV thông minh đầu tiên của mình với 2 model Oppo TV S1 và Oppo TV R1.Theo Gizmochina, đúng...

- Quảng cáo -

Oppo vừa ra mắt dòng TV thông minh đầu tiên của mình với 2 model Oppo TV S1 và Oppo TV R1.

Theo Gizmochina, đúng như dự đoán, Oppo cuối cùng đã chính thức ra mắt những chiếc TV đầu tiên của mình. Công ty đã ra mắt 2 model Oppo TV S1 và Oppo TV R1.

Trong đó, Oppo TV S1 là phiên bản cao cấp với màn hình QLED. Nó chỉ có 1 kích thước duy nhất 65 inch. Oppo TV R1 sẽ được phát hành với model 45 inch và 55 inch.

Thông số kỹ thuật, tính năng và giá của Oppo TV S1

S1 có màn hình QLED 65 inch với độ phân giải 4K (3840 × 2160 pixel). Công ty tuyên bố bảng điều khiển bao phủ 120% gam màu NTSC và cung cấp độ sáng tối đa 1.500 nits.

Oppo TV, Oppo TV S1, Oppo TV R1

Màn hình QLED hỗ trợ làm mờ cục bộ với 210 phân vùng. Ngoài ra, giống như hầu hết các TV ngày nay, bảng điều khiển cũng đi kèm với tốc độ làm mới 120Hz cùng với hỗ trợ VRR (48Hz – 120Hz, tốc độ làm mới thay đổi) và MEMC.

Về phần âm thanh, Oppo đã hợp tác với Dynaudio để trang bị 18 loa với công suất âm thanh 85W và kênh 5.1.2. Theo thông số kỹ thuật, khách hàng có thể không cần đầu tư hệ thống loa rời. Ngoài ra, TV cũng được trang bị micrô trường xa cho trợ lý giọng nói Breeno và camera bật lên cho các cuộc gọi video.

Oppo TV, Oppo TV S1, Oppo TV R1

Các tính năng khác bao gồm HDMI 2.1, WiFi 6, điều khiển từ xa NFC để kích hoạt nhanh phản chiếu màn hình. Ngoài ra còn có Oppo Share, bộ lọc ánh sáng xanh được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, Dolby Vision, Dolby Atmos và hỗ trợ phát lại video 8K.

S1 có giá 7.999 nhân dân tệ (1.197 USD, tương đương 28 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật, tính năng và giá của Oppo TV R1

R1 có màn hình LCD 4K với đèn nền LED. Như đã đề cập ở phần đầu, nó có hai kích thước – 55 inch và 65 inch.

Màn hình của TV này có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 96% và bao phủ 93% gam màu DCI-P3. Không giống như mô hình đắt tiền hơn, màn hình không hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Tuy nhiên, nó đi kèm với MEMC.

Chiếc TV này sử dụng chip MediaTek MTK9652 kém mạnh mẽ hơn nhưng nó vẫn hỗ trợ phát lại video 8K và thời gian khởi động 1 giây giống như mô hình cao cấp. Tuy nhiên, dung lượng RAM và bộ nhớ trong lại khá ít lần lượt là 2GB và 32GB.

Oppo TV, Oppo TV S1, Oppo TV R1

Màn hình của TV này có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 96% và bao phủ 93% gam màu DCI-P3. Không giống như mô hình đắt tiền hơn, màn hình không hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz, tuy nhiên, nó đi kèm với MEMC.

Các tính năng khác của TV này bao gồm HDMI 2.1, WiFi 6, bộ lọc ánh sáng xanh được chứng nhận bởi TÜV Rheinland. Máy loa 20W với Dolby Audio, điều khiển từ xa NFC để kích hoạt nhanh phản chiếu màn hình và OPPO Share, máy ảnh bật lên, micrô trường xa và ColorOS TV.

Về giá cả, Oppo TV R1 55 inch có giá 3.299 nhân dân tệ (493 USD). Trong khi Oppo TV R1 65 inch sẽ có giá 643 USD nếu bạn sống ở Trung Quốc.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.