Điện thoại cục gạch Nokia 225, Nokia 215 4G lên kệ

2 chiếc điện thoại giá rẻ có hỗ trợ mạng 4G của HMD Global là Nokia 225 và Nokia 215 4G đã bắt đầu được bán ra tại nhiều thị trường trên thế giới.

- Quảng cáo -

2 chiếc điện thoại giá rẻ có hỗ trợ mạng 4G của HMD Global là Nokia 225 và Nokia 215 4G đã bắt đầu được bán ra tại nhiều thị trường trên thế giới.

Theo Gizchina, HMD Global khởi đầu năm 2020 với một số trục trặc. Công ty đã phải hoãn một số điện thoại thông minh của mình do ảnh hưởng của Covid-19. Trên thực tế, các thiết bị được mong đợi nhất của công ty chỉ bắt đầu ra mắt vào quý 3 năm 2020.

Nokia 215 4G, Nokia 225 4G

Hiện tại, các fan vẫn đợi chiếc điện thoại được kỳ vọng nhất của hãng trong năm nay là Nokia 9.3 PureView. Tuy nhiên, Nokia của HMD không phải chỉ hướng vào smartphone. Công ty có một danh mục lớn các điện thoại phổ thông với mức giá rẻ (hay còn được gọi là "điện thoại cục gạch").

Ở phân khúc điện thoại giá rẻ này, công ty đã cung cấp hai thiết bị mới vào đầu tháng này tại Trung Quốc. Nokia 215 và Nokia 225 có kết nối 4G LTE.

Hiện tại, bộ đôi ‘điện thoại cục gạch’ của Nokia đã được phát hành toàn cầu. Quốc gia đầu tiên bán ra bộ đôi này là Ấn Độ (từ ngày 23 tháng 10).

Nokia 215 4G, Nokia 225 4G

Như đã nói ở trên, các điện thoại phổ thông mới có kết nối 4G. Một điều thú vị, đặc biệt là đối với Ấn Độ, là cả hai thiết bị cầm tay đều được hỗ trợ VoLTE liền mạch.

Các tính năng khác bao gồm Đài FM, thời lượng pin huyền thoại được cung cấp bởi điện thoại loại này và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Các điện thoại giá rẻ của HDM Global có thiết kế truyền thống cũ với Bàn phím T9 và cũng đi kèm với đèn pin LED. Nokia 225 là mẫu điện thoại duy nhất trong bộ đôi điện thoại phổ thông có camera. Nó được đặt ngay bên dưới loa chính.

Đừng mong đợi chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đây chỉ là một chiếc máy ảnh khiêm tốn cho những bức ảnh cơ bản. Dù sao, Tech News Daily không nghĩ rằng vào năm 2020, lý do chính để bạn có được một chiếc điện thoại phổ thông với mức giá siêu rẻ sẽ là máy ảnh của nó.

Pin của mẫu điện thoại đặc biệt này có dung lượng 1.150mAh. Điều này tuy nhỏ đối với một chiếc điện thoại thông minh nhưng mang lại sức bền lâu dài cho một thiết bị sử dụng ít năng lượng như điện thoại cục gạch này.

Nokia 215 4G, Nokia 225 4G

Ngoài các tính năng phần cứng, điểm nổi bật chính của những chiếc điện thoại này chắc chắn là giá bán. Nokia 215 4G có hai màu Xanh lục lam và Đen và sẽ có giá 2.949 INR tại Ấn Độ. Như vậy, giá bán Nokia 215 4G tương đương 40 USD (khoảng 930 ngàn đồng).

Công ty sẽ bán chiếc điện thoại Nokia 215 4G thông qua trang web chính thức của mình, nhưng chúng tôi hy vọng những gã khổng lồ thương mại điện tử khác sẽ bán nó vào ngày 6 tháng 11.

Nokia 225 4G, mẫu điện thoại "cao cấp" có camera, có giá 3.499 INR, tương đương 47 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

Bộ đội điện thoại cục gạch Nokia có hỗ trợ mạng 4G này có các màu Xanh cổ điển, Cát kim loại và Đen. Thiết bị sẽ đến Ấn Độ thông qua trang web của Nokia vào ngày 23 tháng 10.

Nên đọc:

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.