AskNow – Ứng dụng kết nối gia sư đầu tiên ở Việt Nam

AskNow là ứng dụng kết nối gia sư đầu tiên được phát triển tại Việt Nam, mang đến khả năng kết nối người học với mạng lưới gia sư chất lượng cao trên toàn quốc một cách nhanh chóng chỉ sau 20 giây từ khi đặt câu hỏi.

- Quảng cáo -

Công ty Cổ phần Công nghệ Thông minh Unify đã ra mắt ứng dụng kết nối gia sư AskNow với mục tiêu hỗ trợ học sinh Việt học tập hiệu quả hơn trong giai đoạn bình thường mới.

AskNow là gì?

AskNow là ứng dụng kết nối gia sư đầu tiên được phát triển tại Việt Nam, mang đến khả năng kết nối người học với mạng lưới gia sư chất lượng cao trên toàn quốc một cách nhanh chóng chỉ sau 20 giây từ khi đặt câu hỏi.

Đại diện Công ty Unify chia sẻ: "Ứng dụng AskNow được ra đời trong bối cảnh Covid-19 bùng phát trên thế giới và tại Việt Nam. Với phương châm đóng góp cho cộng đồng, đội ngũ của chúng tôi đã nhanh chóng thiết kế và phát triển ứng dụng này.

AskNow tạo điều kiện cho gia sư và học sinh tại Việt Nam có thể kết nối và học tập hiệu quả trên nền tảng trực tuyến với chi phí hợp lý.

Đây là nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến một cách học tập mới, cũng như hỗ trợ hiệu quả các bạn học sinh ở vùng sâu, vùng xa, không có điều kiện tiếp cận với các gia sư giỏi vốn tập trung ở khu vực thành thị".

"AskNow cũng được kỳ vọng là ứng dụng giáo dục giúp thay đổi cách học tập của học sinh tại Việt Nam. Thay vì các lớp học thêm truyền thống, khá tốn thời gian và chi phí, phụ huynh và học sinh có thể ngồi tại nhà hoặc học tập bất kỳ đâu với một ứng dụng thông minh cùng chi phí hợp lý", đại diện Unify cho biết thêm.

Đội ngũ phát triển ứng dụng AskNow.
Đội ngũ phát triển ứng dụng AskNow.

Hiện tại, ứng dụng AskNow cho phép học sinh tiếp cận với đội ngũ gia sư chất lượng cao trên các môn học như Anh văn, Toán học, Vật lý và Hóa học. Người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí trên điện thoại thông minh và được tặng gói câu hỏi để trải nghiệm trong lần đầu tiên sử dụng.

Nguyễn Việt Hoàn, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ: "Mình tham gia làm gia sư trực tuyến với AskNow cũng được một thời gian rồi. Nhờ có ứng dụng này mình chủ động được thời gian hơn và cũng có thêm thu nhập.

Hơn nữa, mình vui vì giúp được nhiều bạn học sinh ở nhiều tỉnh, thành khác nhau trên cả nước. Quan điểm của mình cũng như của AskNow chính là hướng dẫn một cách chi tiết nhất để ra được đáp án, không đưa lời giải ngay để tránh việc học sinh "học vẹt", không hiểu bài".

gia sư của AskNow
Người dạy có thể đăng ký trở thành gia sư của AskNow thông qua hình thức trực tuyến.

Với nền tảng công nghệ hiện đại và quy trình hoạt động được thiết kế theo nhu cầu thực tế của phụ huynh và học sinh, AskNow chính là một ứng dụng kết nối học sinh và gia sư 24/7, tạo điều kiện để phụ huynh và học sinh từ lớp 1 tới lớp 12 được giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi với những câu hỏi liên quan đến chương trình học chính khoá hay luyện thi trung học, đại học.

Để khuyến khích và hỗ trợ người dùng mới, từ ngày 01/11/2020 đến hết 31/12/2020, AskNow có chương trình quà tặng đặc biệt gồm các gói câu hỏi miễn phí, áo thun hay khẩu trang… dành cho các tài khoản mới, tài khoản giới thiệu người dùng, học sinh của tháng, gia sư của tháng…

AskNow, ứng dụng kết nối gia sư, unify
AskNow được kỳ vọng là ứng dụng giúp thay đổi cách học tập truyền thống
của học sinh tại Việt Nam.

AskNow cam kết sẽ đồng hành cùng phụ huynh và học sinh Việt Nam mang tới trải nghiệm học tập hoàn toàn mới, hướng tới nâng cao khả năng tự học và phát triển tư duy độc lập ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website https://asknow.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/asknow.vn.

Tải về ứng dụng AskNow cho iOS

Tải về ứng dụng AskNow cho Android

Về Công ty Cổ phần Công nghệ Thông minh UNIFY

Được thành lập tại Đà Nẵng – thành phố được mệnh danh là "Thung lũng Silicon của Việt Nam", định hướng của Unify là trở thành công ty tiên phong về công nghệ thông tin đẳng cấp quốc tế, đáp ứng xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam.

Unify sở hữu những nhà lãnh đạo tâm huyết và các chuyên gia tốt nghiệp tại các trường đại học ở nhiều nước trên thế giới, điều giúp họ có cơ hội tiếp thu những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Hơn thế nữa, đội ngũ của Unify đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế thông qua các dự án về công nghệ thông tin tại Việt Nam. Do đó, họ dễ dàng hiểu được tâm tư và nhu cầu của người Việt để tạo ra các sản phẩm thân thiện với người dùng. Cùng với đó, nhân viên Unify là những người luôn sáng tạo, không ngừng nâng cao năng lực, trách nhiệm và tận tụy vì công việc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: http://www.unicjsc.com/

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.