Bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất tháng 11/2020

VinFast vừa mới công bố bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất tháng 11/2020. Theo đó, giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ tháng 1/11 đều được hưởng chính sách miễn phí trước bạ.

- Quảng cáo -

VinFast vừa mới công bố bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất tháng 11/2020. Theo đó, giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ tháng 1/11 đều được hưởng chính sách miễn phí trước bạ.

Bảng giá xe VinFast mới nhất

Đơn giản hoá thủ tục mua xe ô tô VinFast

Cụ thể, hãng xe ô tô Việt Nam đã tích hợp chính sách "Trước bạ 0 đồng" vào bảng giá xe mới nhất của mình. Khách hàng mua ô tô VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ 1/11/2020 đều được hưởng giá mới sau khi trừ trực tiếp Hỗ trợ lệ phí trước bạ và Quà tri ân (có giá trị lần lượt là 80 triệu đồng dành cho VinFast Lux A2.0 và 120 triệu đồng cho VinFast Lux SA2.0).

Theo VinFast, đây là một trong những nỗ lực đơn giản hoá thủ tục mua xe ô tô, cũng như tối ưu lợi ích của khách hàng của hãng xe Việt.

Bảng giá xe VinFast mới nhất

Bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 11 (Áp dụng từ ngày 1/11/2020)

Bảng giá xe VinFast mới nhất, giá xe vinfast, vinfast,

Có thể thấy, với bảng giá xe VinFast mới nhất này, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu 2 dòng xe sedan và SUV cao cấp hạng E với giá cực tốt.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua xe VinFast

Bên cạnh đó, VinFast cũng công bố kéo dài chương trình Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Fadil đến hết tháng 12/2020. Mức hỗ trợ này cũng được trừ trực tiếp vào giá xe.

Cùng với chính sách giá mới, VinFast vẫn tiếp tục áp dụng đồng thời ưu đãi cho khách hàng lựa chọn mua xe trả góp được hỗ trợ lãi suất 2 năm, hoặc chiết khấu giảm trực tiếp 10% nếu khách hàng thanh toán ngay 100% giá trị xe.

Ngoài ra, khách hàng được tặng thêm đến 50 triệu đồng khi tham gia chương trình "Đổi cũ lấy mới", sử dụng voucher mua xe VinFast do Vinhomes dành tặng khách hàng, miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Trung tâm Thương mại Vincom, Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc…

Hiện tại, cả 3 dòng xe Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil đều có doanh số bán liên tục đứng đầu phân khúc. Với việc công bố áp dụng chính sách giá mới, hãng xe Việt thể hiện quyết tâm bứt phá, chiếm lĩnh thị phần cao hơn nữa trong thời gian tới.

Đây cũng là cơ hội tốt cho người tiêu dùng sở hữu các dòng xe chất lượng châu Âu với mức giá tốt trong mùa mua sắm cuối năm.

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.