Loa tích hợp báo thức JBL Horizon giá chỉ 500.000 tại Halo-Mall: Có nên mua?

Loa bluetooth JBL Horizon tích hợp đồng hồ báo thức tham khảo tại trang website của JBL Việt Nam thì JBL Horizon có giá đến 2,49 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán tại Halo-Mall là 700.000 đồng.

- Quảng cáo -

Loa bluetooth JBL Horizon tích hợp đồng hồ báo thức tham khảo tại trang website của JBL Việt Nam thì JBL Horizon có giá đến 2,49 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán tại Halo-Mall là 700.000 đồng.

Không chỉ vậy, hiện trang thương mại điện tử này đang bán loa JBL Horizon với mức giảm giá, chỉ 500.000 đồng. Liệu có nên mua bộ loa bluetooth tích hợp đồng hồ báo thức này với mức giá "quá xá rẻ" tại Halo-Mall?

Đánh giá nhanh loa bluetooth JBL Horizon

Màn hình LCD hiện đại

Một trong những điểm thu hút của chiếc loa bluetooth JBL Horizon này là việc nó trang bị một màn hình LCD tích hợp. Ngoài việc phát nhạc, bạn còn có thể tận dụng nó làm đồng hồ. Màn hình LCD này sẽ hiển thị thời gian và hỗ trợ các cài đặt báo thức hàng ngày.

Loa bluetooth JBL, Loa JBL Horizon, Giá bán loa bluetooth JBL Horizon, Halo-Mall, Tiki

Với thiết kế này, loa bluetooth JBL Horizon có thể được đặt trên bàn làm việc, trong phòng khách như một vật trang trí nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng.

Chất lượng âm thanh sống động, rõ nét

Loa bluetooth JBL, Loa JBL Horizon, Giá bán loa bluetooth JBL Horizon, Halo-Mall, Tiki

Loa Bluetooth JBL Horizon có công suất 5Wx2. Nó mang đến chất lượng âm thanh ổn định. Đây là một phụ kiện giúp bạn có được trải nghiệm nghe nhạc, xem phim với âm thanh sống động mà vẫn tiết kiệm được không gian bố trí.

Kết nối Bluetooth và 2 cổng USB tiện dụng

Loa bluetooth JBL, Loa JBL Horizon, Giá bán loa bluetooth JBL Horizon, Halo-Mall, Tiki

JBL Horizon có khả năng kết nối nhanh và ổn định với các thiết bị di động tương thích. Với 2 cổng USB được tích hợp, loa cũng có khả năng nạp năng lượng cho 2 thiết bị di động cùng lúc thật tiện dụng.

Một số đặc điểm nổi bật khác

  • Hỗ trợ chức năng báo thức ngay trên loa với đài FM hoặc âm nhạc từ thiết bị của bạn.
  • Đèn LED phía sau loa với ánh sáng tự nhiên giúp đánh thức bạn nhẹ nhàng.

Video đánh giá đồng hồ báo thức tích hợp loa Bluetooth JBL Horizon chính hãng:

Mua loa bluetooth JBL Horizon ở đâu, giá bao nhiêu?

Với thiết kế và những ưu điểm kể trên, nhiều người dùng đã lựa chọn trang bị loa bluetooth JBL Horizon cho không gian sống của mình.

Theo khảo sát của Tech News Daily thì hiện tại sản phẩm này trang thương mại điện tử Tiki niêm yết với giá 2,041 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể áp mã giảm giá 5%, 6% hoặc 100 ngàn đồng để mua thiết bị với giá rẻ hơn.

Loa bluetooth JBL, Loa JBL Horizon, Giá bán loa bluetooth JBL Horizon, Halo-Mall, Tiki

Trong khi đó, trang chủ JBL Việt Nam đang liệt kê giá bán JBL Horizon là 2,49 triệu đồng.

Cá biệt, Halo-Mall lại đang niêm yết bán sản phẩm với giá chỉ 500 ngàn đồng. Mức giá này làm nhiều người tỏ ra lo ngại về chất lượng và nguồn gốc thực sự của sản phẩm.

Việc giảm giá bán đến 3/4 giá trị sản phẩm như trên Halo-Mall thường diễn ra khi cửa hàng làm các chương trình khuyến mãi có hợp tác với nhãn hàng. Tuy nhiên, Halo-Mall hiện không có chương trình khuyến mãi hợp tác nào với JBL được công bố. Vì vậy, mức giá 500 ngàn đồng của sản phẩm khiến nhiều người cảm thấy lo ngại về chất lượng.

Theo đánh giá của các chuyên gia âm thanh thì thông thường những loa bluetooth có giá từ 500 ngàn đồng trở xuống sẽ không cho chất lượng âm thanh tốt. Trong khi đó, loa bluetooth JBL Horizon lại thuộc phân khúc tầm trung và được đánh giá có chất lượng âm thanh khá ổn.

Vì vậy, người dùng cần cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định mua các sản phẩm có giá ‘quá rẻ’ mà không có nguyên nhân, lí do chính đáng kèm theo của việc giảm giá.

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.