Huawei P50 chuẩn bị ra mắt, sử dụng chip Kirin 9000

Rò rỉ mới nhất cho thấy Huawei đang chuẩn bị ra mắt dòng flagship Huawei P50 với chip Kirin 9000.Theo Android Authority, lệnh trừng...

- Quảng cáo -

Rò rỉ mới nhất cho thấy Huawei đang chuẩn bị ra mắt dòng flagship Huawei P50 với chip Kirin 9000.

Theo Android Authority, lệnh trừng phạt của Mỹ có thể đã gây ra nhiều thiệt hại cho hoạt động kinh doanh của Huawei nhưng không thể ngăn công ty này sản xuất flagship tiếp tục. Công ty đã giới thiệu Mate 40 Series vào tháng trước. Hiện tại, Huawei P50 đang được công ty phát triển và hoàn thiện.

The Elec từ Hàn Quốc vừa tiết lộ Huawei P50 dự kiến ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2021. Thông tin này được cho là rò rỉ từ một nguồn thân cận với Huawei. Elec cũng cho biết thêm rằng Samsung đang chuẩn bị cung cấp tấm nền OLED cho chiếc flagship mới này của Huawei.

Điện thoại Huawei, Huawei P50 Series, Kirin 9000, Lệnh cấm của Mỹ,

Một chiếc flagship dòng P mới vào nửa đầu năm 2021 không có gì đáng ngạc nhiên vì nó nằm trong lịch trình hàng năm của Huawei. Điều thú vị là chiếc điện thoại này sẽ sử dụng con chip Kirin 9000. Trước đó, có thông tin cho rằng Huawei Mate 40 sẽ là chiếc smartphone cuối cùng sử dụng chip Kirin.

Điều này cho thấy kho dự trữ của Huawei vẫn đủ chip Kirin 9000 cho những chiếc flagship đầu năm 2021 của mình. Vì vậy, họ không phải sử dụng các vi xử lí yếu hơn hoặc từ các nhà sản xuất khác.

Tuy nhiên, Huawei P50 nhiều khả năng vẫn bị ảnh hưởng từ lệnh cấm của Mỹ khi không thể sử dụng Google Mobile Services. Vì vậy, phần lớn doanh số của nó có lẽ sẽ đến từ thị trường nội địa.

Nếu không quan tâm đến các dịch vụ của Google, Huawei P50 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, sẽ có nhiều fan vẫn mong muốn sở hữu dòng sản phẩm này của Huawei.

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.