Hanet ra mắt camera trí tuệ nhân tạo tích hợp cùng nền tảng quản lý nhân sự Tanca

Mới đây Hanet công bố ra mắt Camera Trí tuệ nhân tạo (AI) sau 2 năm nghiên cứu với kỳ vọng trở thành thiết...

- Quảng cáo -

Mới đây Hanet công bố ra mắt Camera Trí tuệ nhân tạo (AI) sau 2 năm nghiên cứu với kỳ vọng trở thành thiết bị camera thông minh phổ biến trong tương lai. Đồng thời, AI Camera này cũng được tích hợp với nền tảng quản lý nhân sự Tanca.io – có khả năng thay đổi hoàn toàn cách thức chấm công của hơn 100 năm nay.

Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường 6W Research, Việt Nam được đánh giá xếp hạng Top 1 thị trường hệ thống giám sát an ninh, có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trong đó, camera trở thành một thiết bị phổ biến và chỉ xếp thứ 2 sau máy tính trong doanh nghiệp.

Camera Trí tuệ nhân tạo (AI), Hanet AI Camera, AI Camera

Khi được trang bị trí thông minh nhân tạo (AI) và internet vạn vật (IoT), kết hợp với các thiết bị khác như máy tính và smartphone, AI Camera sẽ trở thành một trong những thiết bị quan trọng bậc nhất cho quá trình chuyển đổi số.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, trong suốt 2 năm qua Hanet đã dành nhiều tâm huyết để phát triển sản phẩm AI Camera. Bằng việc đưa AI vào trong thiết bị, việc xử lý nhận diện sẽ được thực hiện ngay trên camera sau đó được truyền về Cloud (đám mây), có thể nhận diện ngay cả khi không có kết nối internet.

Dòng camera này có khả năng xử lý nhận diện ngay lập tức cho 50.000 khuôn mặt, với tốc độ nhận diện là dưới 0,25 giây, khoảng cách nhận diện từ 1-4m. Khả năng nhận diện chính xác của camera Hanet là 99,9%. Đeo khẩu trang hoặc kính mắt thời trang cũng vẫn có thể nhận dạng, và tuyệt đối không xảy ra tình trạng nhận diện nhầm.

Hanet AI Camera được trang bị đèn Led và loa, có khả năng cảnh báo nhân viên hoặc người lạ. Camera này sử dụng công nghệ kết nối không dây, dễ dàng lắp đặt, di chuyển và có khả năng phân biệt độ tuổi, giới tính.

Khi áp dụng vào thực tế, Hanet AI Camera trở thành thiết bị kiểm soát an ninh, nhận ra người lạ, khi có xâm nhập trái phép camera sẽ phát báo động trên loa và gọi điện cho chủ sở hữu.

Camera Trí tuệ nhân tạo (AI), Hanet AI Camera, AI Camera

Dữ liệu video được lưu trữ trên Cloud trong vòng 3 tháng, lịch sử ra vào lưu trữ 1 năm. Lắp đặt nhanh chóng không cần đến thẻ nhớ hoặc đầu ghi hình, giải quyết nỗi lo bị phá hỏng dữ liệu. Nhờ có trí tuệ nhân tạo phân loại sự kiện, nên người dùng có thể xem lại video ai đó xuất hiện cực kỳ nhanh chóng, không cần phải ngồi dò lại theo thời gian.

Bên cạnh đó, Hanet AI Camera cũng được thử nghiệm trước trên các khách hàng của nền tảng quản lý nhân sự Tanca.io với kỳ vọng sẽ cùng nhau tạo ra xu hướng chấm công mới thay đổi hoàn toàn cách thức chấm công của hơn 100 năm nay.

Theo đó, AI Camera sẽ thay đổi hành vi chấm công từ "nhớ" chấm công sang "quên" chấm công khi camera tự động nhận diện đã giúp loại bỏ hoàn toàn gian lận chấm công, khả năng chấm công hàng trăm người đi lần lượt trên 1 hàng, mỗi người đi qua chỉ mất 1 giây để hoàn thành. Từ đó tiết kiệm hàng ngàn giờ chấm công đồng thời tăng hàng ngàn giờ làm việc của nhân viên hàng năm. AI Camera cũng giúp giảm 90% khối lượng công việc tính công, cắt giảm gần như hoàn toàn các phàn nàn từ việc quên chấm công.

Camera Trí tuệ nhân tạo (AI), Hanet AI Camera, AI Camera

Ông Trần Viết Quân, nhà sáng lập Tanca.io chia sẻ: "AI Camera đã góp phần tăng đáng kể hiệu suất làm việc của nhân viên khi thời gian làm việc được ghi nhận tăng hơn, số lượng nhân viên đi trễ cũng giảm đáng kể – điều này thúc đẩy văn hóa minh bạch của tổ chức. AI Camera cũng có khả năng trở thành công cụ trọng tâm và đầu tiên của việc chuyển đổi số doanh nghiệp, khi mà các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, internet vạn vật và dữ liệu trực tuyến được triển khai một cách dễ dàng và tự nhiên vào doanh nghiệp. Cách chuyển đổi số nhanh nhất là khi một thiết bị mang đến tự động hóa cho nhiều doanh nghiệp với chi phí hợp lý."

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.