Nhiều người dùng iPhone 12 Series đã báo cáo về tình trạng mất sóng LTE và 5G khi sử dụng.
Theo GSMArena, kể từ cuối tháng 10, hàng trăm người dùng đã tham gia các diễn đàn của Apple để báo cáo rằng iPhone 12 của họ (cả 4 model) thỉnh thoảng bị mất kết nối 5G và 4G. Điều này dường như xảy ra thường xuyên hơn với người dùng Verizon và AT&T nhưng khách hàng của T-Mobile cũng gặp phải vấn đề tương tự.
Một chủ đề thảo luận trên Reddit nói rằng vấn đề này dường như thường xảy ra hơn khi người dùng di chuyển trên ô tô. Cách giải quyết tạm thời vào thời điểm này là bật chế độ "airplane mode" sau đó mở lại chế độ kết nối LTE hoặc 5G.
Một trong những người tham gia thảo luận trên Reddit nói rằng đã liên hệ với Apple và công ty nói rằng đang điều tra vấn đề này. Có lẽ, một bản sửa lỗi sẽ được phát hành trong thời gian tới.