Google thay đổi chính sách bộ nhớ của Tài khoản Google

Google vừa thông báo đến người dùng một vài thay đổi quan trọng đối với chính sách bộ nhớ của Tài khoản Google.Mới đây,...

- Quảng cáo -

Google vừa thông báo đến người dùng một vài thay đổi quan trọng đối với chính sách bộ nhớ của Tài khoản Google.

Mới đây, Google đã gửi mail cho khách hàng để thông báo thay đổi quan trọng của họ đối với chính sách bộ nhớ dành cho Tài khoản Google. Nội dung email có đoạn:

"Chúng tôi xin thông báo rằng gần đây, chúng tôi đã ban hành các chính sách mới về bộ nhớ cho Tài khoản Google sử dụng Gmail, Google Drive (bao gồm cả tệp Google Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Bản vẽ, Biểu mẫu và Jamboard) và/hoặc Google Photos để phù hợp với các thông lệ trong ngành.

Vì bạn đã từng sử dụng một hoặc nhiều sản phẩm nêu trên trong bộ nhớ của Tài khoản Google, nên chúng tôi muốn thông báo rõ với bạn về các chính sách mới trước khi các chính sách này có hiệu lực vào ngày 1/6/2021. Sau đây là nội dung tóm tắt về các chính sách mới. Vui lòng tham khảo bài viết trên Trung tâm trợ giúp của chúng tôi để xem toàn bộ danh sách những nội dung thay đổi".

Google tin tức, Chính sách bộ nhớ, Google thay đổi chính sách bộ nhớ

Nội dung cơ bản chính sách mới của Google

  • Nếu bạn không hoạt động trong 2 năm (24 tháng) trên Gmail, Drive hoặc Photos, thì chúng tôi có thể xóa nội dung trong (các) sản phẩm mà bạn không hoạt động. Thành viên Google One vẫn còn hạn mức bộ nhớ và ở trạng thái tốt sẽ không bị ảnh hưởng bởi chính sách mới này về tài khoản không hoạt động.
  • Nếu bạn vượt quá hạn mức bộ nhớ trong 2 năm, thì chúng tôi có thể xóa nội dung của bạn trên toàn Gmail, Drive và Photos.

Tác động của sự thay đổi

  • Bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này, trừ trường hợp bạn không hoạt động hoặc vượt quá hạn mức bộ nhớ trong 2 năm. Khi bắt đầu có hiệu lực vào Ngày 1/6/2021, chính sách này sẽ được thực thi sớm nhất vào ngày 1/6/2023.
  • Sau Ngày 1/6/2021, nếu bạn không hoạt động hoặc vượt quá hạn mức bộ nhớ, chúng tôi sẽ gửi cho bạn lời nhắc và thông báo trước qua email, cũng như trước khi xóa bất kỳ nội dung nào.
  • Ngay cả khi bạn không hoạt động hoặc vượt quá hạn mức bộ nhớ cho một hoặc nhiều dịch vụ trong số này và nội dung đã bị xóa, bạn vẫn có thể đăng nhập được.
  • Lưu ý: Các chính sách về tài khoản không hoạt động và vượt quá hạn mức bộ nhớ sẽ chỉ áp dụng cho người dùng thông thường sử dụng các dịch vụ của Google. Chính sách Google Workspace, G Suite cho Giáo dục và G Suite cho Tổ chức phi lợi nhuận không thay đổi vào thời điểm này. Chỉ quản trị viên mới truy cập được vào Trung tâm trợ giúp dành cho quản trị viên để xem các chính sách về bộ nhớ liên quan đến các gói đăng ký của họ.

Để tìm hiểu về cách duy trì hoạt động cho tài khoản, bạn có thể tham khảo tại đây.

Để hiểu cách quản lý dung lượng lưu trữ của bạn, hãy vào đây.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.