Rò rỉ ảnh trên tay và cấu hình chi tiết OnePlus 9 5G

Chiếc điện thoại OnePlus 9 5G vừa bất ngờ lộ ảnh trên tay và cấu hình chi tiết dù ngày giới thiệu chính thức...

- Quảng cáo -

Chiếc điện thoại OnePlus 9 5G vừa bất ngờ lộ ảnh trên tay và cấu hình chi tiết dù ngày giới thiệu chính thức dự kiến còn rất xa.

Theo GSMArena, OnePlus 9 và 9 Pro đang trên đường ra mắt. Nhiều khả năng thiết bị này sẽ xuất hiện vào tháng 3 năm nay (sớm hơn thường niên 1 chút). Ngoài ra, năm tới OnePlus có thể ra mắt cả biến thể OnePlus 9E.

Rò rỉ mới nhất và lớn nhất về dòng thiết bị này vừa được chia sẻ trên các trang mạng. Một thiết bị được cho là nguyên mẫu của OnePlus 9 5G đã xuất hiện trong bộ ảnh trên tay, cận cảnh.

Điện thoại OnePlus, OnePlus 9E, OnePlus 9 Pro, Ảnh trên tay OnePlus 9

Nhiều người cho rằng đây là nguyên mẫu thử nghiệm ở giai đoạn cuối của OnePlus 9. Điều này thể hiện qua cách thiết bị khởi động và hoạt động như một chiếc điện thoại thương mại.

Thiết lập máy ảnh chính rõ ràng bao gồm hai camera lớn và một camera thứ ba nhỏ hơn, đi kèm với đèn flash LED. Điều này hoàn toàn phù hợp với những tin đồn về OnePlus 9. Theo như chúng ta biết, OnePlus 9 Pro sẽ gây ấn tượng bởi hệ thống camera, bao gồm một camera thứ 4 vẫn còn là ẩn số.

Rò rỉ cũng cung cấp một vài ảnh chụp màn hình với thông tin phần cứng của thiết bị. Trong đó, có 2 cảm biến 12MP và 4MP. Tuy nhiên, do đây là 1 thiết bị thử nghiệm nên khi hoàn thiện, rất có thể OnePlus sẽ đổi sang camera chính 48MP và camera siêu rộng 16MP.

Điện thoại OnePlus, OnePlus 9E, OnePlus 9 Pro, Ảnh trên tay OnePlus 9

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc về logo khá lạ ở mặt sau. Tuy nhiên, hầu hết các nguyên mẫu thử nghiệm của các hãng đều định sẵn vị trí đặt logo và sẽ thay thế bằng logo chính thức khi ra mắt.

Nhìn từ phía trước, OnePlus 9 5G có vẻ gần giống với thiết bị tiền nhiệm OnePlus 8T. Nó bao gồm màn hình phẳng 6.55-inch, độ phân giải FHD+, 120Hz, HDR, 20: 9, 2400 x 1080 pixel. Viền màn hình khá mỏng nhưng không phải là một chi tiết cải tiến rõ rệt so với thiết bị tiền nhiệm.

Điện thoại OnePlus, OnePlus 9E, OnePlus 9 Pro, Ảnh trên tay OnePlus 9

Nguồn tin cho biết khung trên OnePlus 9 5G là kim loại, có thể là nhôm. Tất cả các nút và cổng dường như ở vị trí quen thuộc của chúng. Một nút cao su ở phần khay sim cho thấy thiết bị sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn IP về khả năng kháng bụi, nước.

Phần còn lại của ảnh chụp màn hình OnePlus 9 5G cho thấy tên mã của chip Snapdragon 888. Nó kết hợp với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ (không có khe cắm thẻ microSD) và chạy Android 11 với giao diện OxygenOS.

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.