Đây là lí do vì sao phải lên đời iOS 14.3 ngay

Hôm nay, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 14.3 cho các thiết bị tương thích. Bản cập nhật này bổ sung một...

- Quảng cáo -

Hôm nay, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 14.3 cho các thiết bị tương thích. Bản cập nhật này bổ sung một số tính năng mới khá thú vị.

Theo PhoneArena, các tính năng mới có thể kể ra như một dịch vụ video Fitness+. Apple cho biết: "Fitness + cung cấp các bài tập cho tất cả mọi người từ một nhóm các huấn luyện viên nổi tiếng. Các bài tập rất lôi cuốn và dành cho mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến những người tập luyện chuyên nghiệp. Tất cả các bài tập cũng bao gồm một huấn luyện viên hướng dẫn trực tiếp. Vì vậy, luôn có người hỗ trợ, bất kể trình độ của người dùng ở cấp độ nào".

Apple phát hành bản cập nhật cho iOS, iPadOS và watchOS

Fitness+ được tích hợp với Apple Watch và ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu thì vẫn có kế hoạch tập luyện cụ thể dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Cập nhật iOS 14.3, iPadOS 14.3, watchOS 7.2.định dạng ảnh ProRAW

Khi giải thích cách hoạt động của Fitness+, Apple nói rằng có "10 loại bài tập khác nhau trong nhiều khoảng thời gian, bao gồm: Tập luyện cường độ cao (HIIT), Sức mạnh, Yoga, Nhảy, Cốt lõi, Đạp xe, Máy chạy bộ (để chạy và đi bộ) Chèo thuyền, Thư giãn sau khi tập".

Cùng với các bài tập này là âm nhạc truyền cảm hứng từ các nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Chúng được lựa chọn cẩn thận cho mỗi bài tập để giúp người dùng luôn vận động và có động lực.

Nếu bạn thức dậy vào một buổi sáng nhất định và không chắc mình muốn thực hiện bài tập nào, Fitness+ sẽ đưa ra đề xuất dựa trên các bài tập trước đây của bạn.

Fitness + có giá 9,99 đô la mỗi tháng sau một tháng dùng thử miễn phí. Nó cũng là một phần của cấp độ Premier trong gói Apple One với giá 29,95 đô la mỗi tháng và bao gồm Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, 2TB dung lượng lưu trữ iCloud, News+ và Fitness+.

iOS 14.3 bổ sung nhiều tính năng hay cho camera

Những người dùng iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ nhận được hỗ trợ cho định dạng ảnh ProRAW thông qua bản cập nhật hôm nay. Tính năng này cho phép iPhone tương thích lưu trữ hình ảnh ở định dạng thu được nhiều dữ liệu hình ảnh hơn so với định dạng tệp tiêu chuẩn được sử dụng theo mặc định trên các mẫu iPhone khác. Ảnh sẽ sáng hơn và sắc nét hơn, ít nhiễu hơn.

Các mẫu iPhone cũ khác cũng sẽ nhận được một số cải tiến cho camera của chúng với bản cập nhật này. Ví dụ: các mẫu từ iPhone 6s đến iPhone X sẽ có thể chụp ảnh "mirrored selfies". Để bật tính năng này, hãy chọn Settings > Camera và nhấp vào Mirror Front Camera. Nếu bật tùy chọn này, khi bạn giơ tay phải để chụp ảnh tự sướng, nó sẽ xuất hiện trên ảnh như thể bạn đang giơ tay trái.

Với iOS 14.3, tất cả iPhone nhận được bản cập nhật sẽ có thể quay video với tốc độ 25 khung hình/giây. Hãy vào Settings > Camera, bật "Show PAL Formats," và bạn có thể chọn từ 1080p HD ở tốc độ 25 khung hình/giây hoặc 4K ở tốc độ 25 khung hình/giây.

Và nếu bạn đang có ý định mua AirPods Max nhét tai với chế độ Khử tiếng ồn Chủ động (ANC) và Chế độ Transparency mode, bạn cần đảm bảo rằng iOS 14.3 đã được cài đặt. Bản cập nhật cũng bổ sung một tab cho các chương trình truyền hình gốc được truyền qua Apple TV+.

Cập nhật iOS 14.3, iPadOS 14.3, watchOS 7.2.định dạng ảnh ProRAW

Và bản cập nhật lên iOS 14.3 cũng bao gồm một số bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật cho người dùng. Để cài đặt bản cập nhật trên iPhone của bạn, hãy vào Settings > General > Software Update.

Bên cạnh iOS 14.3, bản cập nhật bao gồm watchOS 7.2. Kết hợp với iOS 14.3, giờ đây bạn có thể theo dõi mức độ tập luyện tim mạch của mình thông qua ứng dụng Sức khỏe trên iPhone và nhận thông báo trên Apple Watch nếu mức VO2 tối đa của bạn thấp.

Chỉ số này thấp có thể là dấu hiệu của bệnh tim mạch sắp tới và cảnh báo từ Apple Watch có thể là một cứu cánh khác. VO2 Max là lượng oxy tối đa mà một người có thể sử dụng khi tập thể dục. Con số này có thể được cải thiện bằng cách tập luyện thể chất.

Cập nhật iOS 14.3, iPadOS 14.3, watchOS 7.2.định dạng ảnh ProRAW

Tóm lại, Apple vừa phát hành đến 3 bản cập nhật, bao gồm iOS 14.3, iPadOS 14.3 và watchOS 7.2.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.