Xe Air Blade 2020 ưu điểm là gì mà ‘hot’ vậy? Có nên mua không?

Ưu điểm xe Air Blade 2020 là gì mà giúp nó luôn giữ được độ "hot" và doanh số "khủng" trên thị trường Việt Nam như vậy? Có nên mua không?

- Quảng cáo -

Honda Air Blade 2020 hiện đang là một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm xe Air Blade 2020 là gì mà nó luôn giữ được độ "hot" trên thị trường như vậy? Có nên mua hay không?

Bài viết này mình xin chia sẻ 1 số đánh giá nhanh về mẫu xe tay ga Honda đang được cánh mày râu ở Việt Nam ưa chuộng này. Đồng thời, chỉ ra 1 vài ưu điểm nổi bật của đời xe này, để hiểu tại sao Honda Airblade 2020 lại luôn hot đến thế!

xe Air Blade 2020, Honda Air Balde 2020, Smart key Honda Air Blade 2020

Ưu điểm xe Air Blade 2020: hệ thống đèn xe được cải tiến

Ưu điểm xe Honda Air Blade 2020 là có thiết kế trẻ trung, hiện đại, đặc biệt là hệ thống đèn xe được cải tiến hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, ở đời xe này chúng ta thấy xuất hiện của dải đèn định vị hình tia chớp nối với đèn xi nhan vuốt chéo ở mặt nạ đầu xe.

xe Air Blade 2020, Honda Air Balde 2020, Smart key Honda Air Blade 2020

Phần đèn xi nhan ở phía sau đã được làm nhỏ lại cho tương xứng với phần đầu.

xe Air Blade 2020, Honda Air Balde 2020, Smart key Honda Air Blade 2020

Điểm nổi bật của xe Air Blade 2020 chính là cụm đèn LED định vị cỡ lớn ở mặt trước và sau. Đây là thiết kế mô phỏng những chiếc xe phân khối lớn trên thị trường.

Ngoài ra, đèn phía trước còn được trang bị tính năng tự động bật sáng với chip LED.

Màn hình kỹ thuật số hiển thị sắc nét

Thay vì màn hình analog truyền thống, Honda Air Blade 2020 được trang bị một màn hình LCD hiện đại. Lựa chọn này giúp phần đầu xe trở nên gọn gàng, trong khi màn hình hiển thị được nhiều thông tin hơn.

xe Air Blade 2020, Honda Air Balde 2020, Smart key Honda Air Blade 2020

Người dùng cũng biết được mức tiêu hao năng lượng thể hiện trên đồng hồ hiện thị.  Theo Honda, thông số này giúp người dùng cân nhắc vặn tay ga phù hợp để tiết kiệm nhiên liệu.

Khóa chống trộm: Ngon!

Hệ thống smart key trên xe Air Blade 2020 được mở và tắt thông qua kết nối không dây của chìa khoá thông minh, đến bộ xử lý trung tâm là ECU. Theo Honda, những hành vi như đấu điện hoặc phá ổ xe trái phép sẽ không thực hiện được trên dòng xe này.

xe Air Blade 2020, Honda Air Balde 2020, Smart key Honda Air Blade 2020

Nhìn chung, thiết kế của xe Air Blade 2020 hiện đại, trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Trong đó, đồng hồ điện tử hiển thị được nhiều thông tin hơn là 1 trong những yếu tố "ăn tiền" của dòng xe này.

Hệ thống smart key cũng được tích hợp tính năng cảnh báo bằng âm thanh. Trong khi đó, phanh ABS giúp tăng thêm sự an toàn cho người điều khiển. Honda nói rằng khi thắng gấp, hệ thống phanh này sẽ không bó cứng bánh xe.

xe Air Blade 2020, Honda Air Balde 2020, Smart key Honda Air Blade 2020

Và tất nhiên, phần động cơ mới cũng mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn thế hệ cũ.

Trên đây là một số ưu điểm xe Air Blade 2020, hi vọng các bạn có thêm thông tin để cân nhắc trước khi quyết định có mua nó hay không. Bạn cũng có thể tham khảo giá xe Honda Airblade 2020 tháng 12/2020 để có thêm thông tin trước khi "xuống tiền".

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.