Giá Honda Vision 2021 tại đại lý cao hơn 4 triệu đồng so với giá niêm yết

Honda Vision 2021 đã về tới các đại lý ở Việt Nam sau khi ra mắt chính thức cách đây ít lâu. Giá Honda...

- Quảng cáo -

Honda Vision 2021 đã về tới các đại lý ở Việt Nam sau khi ra mắt chính thức cách đây ít lâu. Giá Honda Vision 2021 tại các đại lý phân phối cao hơn từ 2 đến 4 triệu đồng so với giá niêm yết.

Cách đây hơn 1 tuần (ngày 12/12), Honda đã chính thức ra mắt mẫu tay ga Honda Vision 2021 tại Việt Nam. Dòng xe này được phát hành với 4 mẫu: Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính.

Xe tay ga nữ, Xe Honda Vision 2021, Bảng giá xe Honda Vision 2021, Giá xe Honda

Giá niêm yết của 4 phiên bản Honda Vision 2021:

  • Honda Vision 2021 Tiêu chuẩn: 29,99 triệu đồng
  • Honda Vision 2021 Cao cấp: 31,79 triệu đồng
  • Honda Vision 2021 Đặc biệt: 32,99 triệu đồng
  • Honda Vision 2021 Cá tính: 34,49 triệu đồng.

Theo khảo sát của TND tại Thành phố HCM và Hà Nội thì dòng xe ga Vision 2021 đã về tới các đại lý dù chưa đến ngày phát hành chính thức.

Một vấn đề mà người dùng cần chú ý là tại thời điểm này, giá bán phiên bản Vision 2021 dự kiến của các đại lý cao hơn 1 chút so với giá niêm yết.

Giá Honda Vision 2021 dự kiến tại các đại lý

Phiên bảnGiá đề xuấtGiá tại đại lý
Tiêu chuẩn29.990.00031.500.000
Cao cấp31.790.00033.500.000
Đặc biệt32.990.00036.000.000
Cá tính34.490.00038.000.000

(*Lưu ý: Giá bán này có thể thay đổi tùy từng đại lý, khu vực).

Xe tay ga nữ, Xe Honda Vision 2021, Bảng giá xe Honda Vision 2021, Giá xe Honda

Giá Honda Vision 2021 tại đại lý chênh lệch so với giá niêm yết là 4 triệu đồng. Tuy nhiên, một số nhân viên tại cửa hàng Honda cho biết giá này có thể tiếp tục tăng do nhu cầu mua sắm cuối năm của người dùng khá cao, đặc biệt là dịp cận tết âm lịch. Một trong những nguyên nhân là người Việt thường coi xe cũng là một món để "chơi tết". Do đó, họ thường dành dụm để tậu xế mới vào dịp cuối năm.

Theo khảo sát từ nhiều người dùng, đại đa số đều cho rằng Honda Vision ban đầu hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới. Tuy nhiên, thiết kế nhỏ gọn nhưng hiện đại của nó đã thu hút cả những người dùng là nam giới. Thể trạng người Việt Nam cũng phù hợp với thiết kế này nên Honda Vision từ lâu đã trở thành một trong những mẫu tay ga phổ biến nhất thị trường nước ta.

Theo dự đoán của các chuyên gia phân tích thị trường, Honda Vision 2021 sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi những nâng cấp đáng giá mà nó mang lại. Cụ thể, thiết kế mặt trước được tinh chỉnh thể thao hơn, mặt đồng hồ bổ sung thêm màn hình hiển thị LED với phông chữ số mới hiện đại, cụm đèn sau và xi nhan được thiết kế gọn gàng và bố trí liền khối…

Xe tay ga nữ, Xe Honda Vision 2021, Bảng giá xe Honda Vision 2021, Giá xe Honda

Với phiên bản Cao cấp và Đặc biệt, cụm đèn trước với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ là một trong những điểm nhấn thu hút người dùng. Honda cho biết họ cũng trang bị công nghệ LED thông minh cho hệ thống đèn trang trí nhận diện ở phía trước. Tổng thể thiết kế của 2 phiên bản này mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại.

Honda cho biết Vision 2021 là mẫu xe thứ hai được áp dụng kỹ thuật khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF. Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe.

Công nghệ mới này giúp khung của Honda Vision 2021 bền bỉ và có trọng lượng nhẹ hơn. Xe mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng dù cho phải di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, không bằng phẳng.

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.