Lý do Vision 2021 ‘hấp dẫn’ hơn Vision 2020

Honda Vision 2021 vừa ra mắt và giờ là lúc nhiều người muốn biết nó có thay đổi gì ‘hấp dẫn’ so với phiên bản tiền nhiệm?

- Quảng cáo -

Theo thông tin từ Honda Việt Nam, phiên bản Vision 2021 được điều chỉnh chỉnh thiết kế, động cơ, ứng dụng bộ khung mới. Ngoài ra, Honda cũng bổ sung thêm một phiên bản mới nhằm mở rộng đối tượng khách hàng cho dòng xe này.

Xe tay ga cho nữ, Xe tay ga Honda, Xe Honda Vision 2021, Bảng giá xe Honda Vision 2021, Giá xe Honda, Giá xe Vision

Ra mắt cách đây hơn 1 tuần, Honda Vision 2021 là phiên bản mới nhất của dòng xe tay bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Giá xe Vision 2021 không quá chênh lệch với phiên bản tiền nhiệm nhưng nó vẫn mang đến một số cải tiến đáng chú ý. Cụ thể:

Honda Vision 2021 dáng thể thao hơn

Phần lớn đường nét thiết kế của Honda Vision 2021 thừa hưởng từ phiên bản tiền nhiệm vốn được người dùng Việt Nam khá ưa chuộng. Tuy nhiên, phiên bản mới được cải tiến phần đầu với điểm nhấn là cụm đèn pha công nghệ LED thấu kính màu xám khói.

Xe tay ga cho nữ, Xe tay ga Honda, Xe Honda Vision 2021, Bảng giá xe Honda Vision 2021, Giá xe Honda, Giá xe Vision

Cụm đèn sau cũng được thiết kế lại, nhỏ gọn hơn với đường nét liền khối, mang dáng dấp trẻ trung, thể thao hơn. Bên cạnh đó, đồng hồ hiển thị cũng được cải tiến. Honda cũng bổ sung màn hình LCD và khóa Smart key cho Vision 2021.

Nhiều người cho rằng Vision 2021 thừa hưởng nhiều nét thiết kế của Honda SH. Chính điều này làm cho nó có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng hơn hẳn.

Khung xe eSAF thế hệ mới

Xe tay ga cho nữ, Xe tay ga Honda, Xe Honda Vision 2021, Bảng giá xe Honda Vision 2021, Giá xe Honda, Giá xe Vision

Dòng Vision 2021 sử dụng bộ khung sườn eSAF thế hệ mới được dập hàn laser phù hợp với thiết kế mới của xe. Nó giúp cho xe có bộ khung cứng cáp hơn, nhẹ hơn và tạo ra nhiều không gian hơn để bố trí các chi tiết khác. Trước đó, SH Mode phiên bản mới cũng sử dụng công nghệ này.

Động cơ cũ nhưng được tinh chỉnh

Honda cho biết Vision 2021 tiếp tục sử dụng động cơ eSP xy-lanh đơn, dung tích 110cc, 4 kỳ, làm mát bằng không khí. Tuy nhiên, Honda đã thực hiện một vài điều chỉnh nhỏ nhằm giúp máy nâng cao công suất đốt cháy. Việc sử dụng dây đai cam kép cũng giúp giảm thiểu ma sát đáng kể cho động cơ.

Xe tay ga cho nữ, Xe tay ga Honda, Xe Honda Vision 2021, Bảng giá xe Honda Vision 2021, Giá xe Honda, Giá xe Vision

Phiên bản mới được cho là tiết kiệm hơn 4% nhiên liệu so với thế hệ tiền nhiệm. Nó cũng được trang bị các công nghệ cơ bản của dòng xe ga như hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop)…

Smart key thông minh, hiệu quả

Xe có hộc đồ phía trước rộng hơn phiên bản cũ. Hộc đồ chính được bố trí dưới yên xe có dung tích rộng hơn và đặc biệt là được tích hợp các cổng sạch cho thiết bị di động.

3 phiên bản cao cấp, đặc biệt và cá tính được tích hợp thêm smart key. Hệ thống này có tính năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh.

Xe tay ga cho nữ, Xe tay ga Honda, Xe Honda Vision 2021, Bảng giá xe Honda Vision 2021, Giá xe Honda, Giá xe Vision

Ngoài ra, ổ khóa, chia khóa cũng sử dụng loại núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn giúp tăng tính tiện ích, thời trang.

Một điểm đáng lưu ý nữa là dòng xe Vision 2021 có thêm phiên bản Cá tính khác biệt với đèn pha thấu kính màu xám khói. Phiên bản này sử dụng mâm trước 16 inch, khoảng gầm xe tăng 10mm. Ngoài ra, chiều cao và chiều dài của xe cũng nhỉnh hơn 1 chút so với các phiên bản còn lại.

Bảng giá Honda Vision 2021 được niêm yết

  • Honda Vision 2021 Tiêu chuẩn: 29,99 triệu đồng
  • Honda Vision 2021 Cao cấp: 31,79 triệu đồng
  • Honda Vision 2021 Đặc biệt: 32,99 triệu đồng
  • Honda Vision 2021 Cá tính: 34,49 triệu đồng.

Mức giá niêm yết này cao hơn 1 triệu đồng so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, giá bán thực tế tại các đại lý được dự đoán sẽ cao hơn do thời điểm bán ra rơi vào dịp mua sắm cuối năm.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.