Honor V40 sẽ có màn hình với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz

Rò rỉ mới nhất cho thấy Honor V40 sẽ sở hữu màn hình 120Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz.Theo Gizchina, Honor...

- Quảng cáo -

Rò rỉ mới nhất cho thấy Honor V40 sẽ sở hữu màn hình 120Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz.

Theo Gizchina, Honor V40 series sẽ là dòng điện thoại đầu tiên của Honor sau khi tách độc lập hoàn toàn khỏi Huawei. Rò rỉ mới nhất cho thấy thiết bị này sẽ có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz. Đây là mức khá cao và tốc độ làm tươi màn hình là 120Hz.

Điện thoại Honor, Huawei, Honor V40 series

Màn hình này tương tự với Huawei nova8 Pro và nó sẽ cung cấp khung hình siêu cao cho một số trò chơi.

Ngoài ra, ngày phát hành tiềm năng của điện thoại thông minh này là ngày 12 hoặc 13 tháng 1. Các nhà phân tích tin rằng Honor sẽ có một số bất ngờ dành cho người hâm mộ. Công ty thực sự cần phải giữ lại các giá trị cốt lõi của mình, nếu không, họ có thể mất những người dùng trung thành từ Huawei.

Điện thoại Honor, Huawei, Honor V40 series

Gần đây, một bức ảnh chụp Honor V40 đang chơi trò chơi "Temple Escape 2" đã bị chia sẻ trực tuyến. Dòng chữ "120fps beta test (Honor V40)" xuất hiện trong giao diện chính của trò chơi. Nó cho thấy rằng điện thoại thông minh sẽ khởi chạy "Temple Escape 2" ở chế độ 120Hz. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy Honor đang chuẩn bị một cái gì đó tốt đẹp cho người dùng của mình với chiếc điện thoại này.

Thông số kỹ thuật của Honor V40 Series

Một rò rỉ gần đây từ @ RODENT950 cho thấy dòng V40 sẽ sử dụng camera kép phía trước với thiết kế dạng đục lỗ. Thiết bị này cũng đi kèm với một màn hình có độ cong cao. Có những suy đoán rằng thiết bị sẽ chạy Android 10 + Magic UI 4 + HMS.

Điện thoại Honor, Huawei, Honor V40 series

Kể từ khi trở thành công ty độc lập hoàn toàn, Honor vẫn chưa giới thiệu chiếc điện thoại nào của riêng mình. Tất nhiên, cắt đứt mọi quan hệ với Huawei có nghĩa là họ có thể tự do sử dụng công nghệ của Mỹ với sự cho phép. Và Honor V40 sẽ là thiết bị đầu tiên của hãng được bán ra.

Honor V40 đã được chứng nhận vào tháng 7 năm nay và có thể cung cấp công suất sạc lên đến 66W. Dòng sản phẩm này cũng có thể hỗ trợ sạc nhanh không dây 45W. Ba mẫu máy thuộc dòng V40 đã được liệt kệ trên website của Jingdong Mall và dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào tháng sau.

Điện thoại Honor, Huawei, Honor V40 series

Honor V40 series có nhiều điểm tương đồng với Huawei nova 8 series. Nó hỗ trợ sạc nhanh có dây 6W và sạc nhanh không dây 40W. Điện thoại này đi kèm với một camera chính 50MP trong một thiết lập ba camera phía sau. Phiên bản Pro+ có bốn camera phía sau.

Điện thoại sử dụng camera selfie dạng đục lỗ 13MP kết hợp với 1 cảm biến độ sâu. Một rò rỉ gần đây khẳng định 4 phiên bản của V40 series sẽ sử dụng các con chip khác nhau.

Cụ thể, Honor V40 sẽ đi kèm với SoC Dimensity 1000+. V40 Pro+ sử dụng Snapdragon 888 trong khi V40 Commemorative Edition sẽ đi kèm với Kirin 9000 của Huawei.

Hiện tại, Honor vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến Honor V40 Series. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.