Sony Xperia 1 III bắt đầu lộ diện thông số kỹ thuật

Anthony, một leaker nổi tiếng, vừa tiết lộ các thông số kỹ thuật và cả giá bán của chiếc điện thoại Xperia 1 III...

- Quảng cáo -

Anthony, một leaker nổi tiếng, vừa tiết lộ các thông số kỹ thuật và cả giá bán của chiếc điện thoại Xperia 1 III sắp tới của Sony.

Theo Gizchina, nguồn tin trên khẳng định điện thoại mới sẽ kế thừa màn hình 4K OLED HDR của thiết bị tiền nhiệm. Tuy nhiên, độ sáng sẽ được điều chỉnh tăng lên 15%.

Xperia 1 III sẽ sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 888. Máy tích hợp cảm biến vân tay ở bên cạnh và được bán ra với giá 1199 USD (khoảng 27,7 triệu đồng).

Điện thoại Sony, Điện thoại Xperia, Sony Xperia 1 III,

Đáng ngạc nhiên là dung lượng RAM bị giảm xuống còn 8 GB (trong khi thiết bị hiện tại là 12 GB). Vì điều này, tính xác thực của nguồn tin trên bị đặt câu hỏi.

Không có bất kỳ hình ảnh nào về chiếc điện thoại này được chia sẻ. Tuy nhiên, khi nhìn vào thông số, chúng ta có thể thấy Xperia 1 III rất giống với sản phẩm thế hệ trước và cũng hỗ trợ chức năng chống nước IP65/IP68.

Các điện thoại dòng Xperia của Sony luôn có thiết kế giống nhau, nhấn mạnh vào chức năng nhận dạng vân tay và chống thấm nước. Về màn hình, Xperia 1 II hiện tại có màn hình 6,5 inch 4K OLED HDR, hỗ trợ công nghệ giảm rung và mờ, công nghệ nâng cao HDR của Sony TV và chức năng định hình lại màu Master Monitor. Tỷ lệ tương phản là 1.000.000: 1, gam màu là 100% DCI-P3.

Sony Xperia II và Sony Xperia III

Điện thoại thông minh Sony Xperia 1 II hiện tại sử dụng chip Snapdragon 865 và hỗ trợ chế độ 5G kép. Máy ảnh sử dụng lớp phủ Zeiss T *. Có bốn camera ở mặt sau và nó có hai loa. Giá hiện tại là 1200 USD.

Điện thoại Sony, Điện thoại Xperia, Sony Xperia 1 III,

Trên thực tế, Sony đã phát triển thiết bị mới trong 1 thời gian dài. Vào tháng 9, có thông tin cho rằng Sony Xperia 1 III sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau.

Theo rò rỉ trước đây, màn hình Sony Xperia 1 III sẽ có độ sáng cao hơn, khoảng 15% so với phiên bản tiền nhiệm. Tốc độ làm mới cũng sẽ tăng lên. Ngoài ra, chúng ta mong đợi những cải tiến đối với mô-đun camera chính. Đối với camera selfie, kích thước khẩu độ sẽ tăng lên để có hiệu suất chụp thiếu sáng tốt hơn.

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.