Xiaomi Mi 11 – smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 888 ra mắt

Tại sự kiện đêm qua, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên...

- Quảng cáo -

Tại sự kiện đêm qua, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới ra mắt với chip Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm.

Theo GSMArena, trong một thế giới mà các công ty chạy đua để tung ra các thiết bị Pro, Pro Max và Pro Plus, Xiaomi đã quyết định đi theo trường phái cũ và chỉ giới thiệu một chiếc flagship duy nhất tại sự kiện đêm qua – Xiaomi Mi 11.

Điện thoại Xiaomi, Mi 11, Bán điện thoại không kèm sạc,

Đây chính thức là điện thoại đầu tiên có chipset Snapdragon 888. Nó đi kèm màn hình tốt nhất của Xiaomi – AMOLED 6,81 inch với độ phân giải QHD+, tốc độ quét 120Hz.

Màn hình này có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz, độ sáng tối đa được quảng cáo là 1.500 nits và bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus.

Cấu hình cơ bản Xiaomi Mi 11

Con chip Snapdragon 888 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ 128 / 256GB hoặc RAM 12GB và bộ nhớ 256GB. Không có khe cắm microSD trên bo mạch, vì vậy không có tùy chọn để thêm không gian lưu trữ khi mua thiết bị này.

Điện thoại Xiaomi, Mi 11, Bán điện thoại không kèm sạc,

Hệ thống camera sau bao gồm cảm biến chính 108MP, được biết đến từ dòng Mi 10 (kích thước cảm biến 1/1.33 "), với ống kính 7P, f/1.85.

Máy ảnh góc siêu rộng 13MP có FoV 123 độ, trong khi ống kính thứ ba, nằm ở bên cạnh, là ống kính macro 5MP cơ bản. Ở mặt trước, Xiaomi đã đặt một camera selfie 20MP, ẩn sau một lỗ đục ở góc trên bên trái.

Điện thoại Xiaomi, Mi 11, Bán điện thoại không kèm sạc,

Màn hình được làm cong ở cả hai cạnh và bên dưới Mi 11 tích hợp máy quét vân tay quang học mới nhất của Goodix. Theo nhà sản xuất máy quét, nó thậm chí còn hỗ trợ theo dõi nhịp tim nhưng Xiaomi không nói gì về tính năng này khi giới thiệu sản phẩm.

Xiaomi Mi 11 có pin dung lượng 4.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 55W, không dây 50W và sạc ngược 10W. Nó sẽ hoạt động với mọi bộ chuyển đổi Quick Charge 4+, Quick Charge 3+ và Power Delivery 3.0. Xiaomi đã quyết định bỏ qua bộ sạc trong hộp bán lẻ nhưng sẽ tặng miễn phí bộ chuyển đổi GaN 65W nếu bạn chưa có bộ sạc tương thích.

Điện thoại Xiaomi, Mi 11, Bán điện thoại không kèm sạc,

Các điểm nổi bật khác của Xiaomi Mi 11 bao gồm loa âm thanh nổi được điều chỉnh bởi Harman Kardon, cải tiến Night Mode, kết nối 5G kép (Sub-6 GHz), hỗ trợ Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, NFC và tất cả các dịch vụ điều hướng tốt nhất.

Điện thoại Xiaomi, Mi 11, Bán điện thoại không kèm sạc,

Đơn đặt hàng trước đã bắt đầu, với đợt bán đầu tiên dự kiến vào ngày 1 tháng 1 năm 2021. Xiaomi Mi 11 sẽ được cung cấp với sáu màu khác nhau – Đen, Trắng, Xanh lam, Da Kaki Vegan, Da Tím và Phiên bản đặc biệt có chữ ký của Lei Jun.

Giá khởi điểm của sản phẩm là 610 USD (14,1 triệu đồng), phiên bản cao nhất có giá 720 USD (16,6 triệu đồng). Đợt flash sale đầu tiên dự kiến vào ngày 1 tháng 1 năm 2021.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.