Dell trình làng màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới

Mới đây, hãng Dell đã giới thiệu màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới cùng với một số màn hình...

- Quảng cáo -

Mới đây, hãng Dell đã giới thiệu màn hình 5K cong 40 inch đầu tiên trên thế giới cùng với một số màn hình UltraSharp khác.

Theo GSMArena, bên cạnh máy tính xách tay Latitude mới, Dell cũng ra mắt một số màn hình mới. Chúng bao gồm một số được thiết kế cho hội nghị truyền hình, một số cho các bài thuyết trình tương tác.

Màn hình Dell, Màn hình 5K, CES 2021

Hãy bắt đầu với Dell UltraSharp 40 Curved WUHD Monitor (U4021QW). Đây là màn hình cong siêu rộng 40 inch đầu tiên trên thế giới với độ phân giải 5K (5.120 x 2.160 px). Tấm nền IPS của nó tự hào có độ phủ 100% sRGB và 98% DCI-P3 và có thể hiển thị 1,07 tỷ màu.

Việc lựa chọn cổng trên màn hình cũng ấn tượng không kém. Thunderbolt 3 cung cấp tốc độ truyền lên đến 40 Gbps và có thể sạc máy tính xách tay Windows hoặc MacBook của bạn với công suất lên đến 90W.

Ngoài ra còn có một cổng USB-C với khả năng sạc 15W cho điện thoại của bạn. Nó có thể dễ dàng truy cập và có một cổng USB-A kích thước đầy đủ bên cạnh, hoàn hảo cho bộ nhớ di động. Bạn cũng có thể cắm giắc Ethernet và kết nối có dây (nhanh hơn và ổn định hơn Wi-Fi).

Màn hình cũng có thể hoạt động như một KVM, nghĩa là bạn kết nối nhiều máy tính (hoặc máy tính + điện thoại) với màn hình và sử dụng cùng một bàn phím và chuột cho cả hai. Nhân tiện, màn hình này đã giành được giải thưởng Sáng tạo CES 2021.

Nếu phiên bản 40 inch quá dư thừa so với nhu cầu của bạn, thì UltraSharp 38 Curved USB-C Hub Monitor (U3821DW) là một phiên bản hợp lý hơn. Nó có tấm nền IPS 38 inch 3.840 x 1.600 px. Dù thiếu cổng Thunderbolt nhưng vẫn có USB-C với Power Delivery. Cả hai màn hình cũng có hai loa tích hợp 9W.

Để thiết lập nhiều màn hình, bạn có thể chọn Dell UltraSharp 24 và 27 USB-C Hub Monitors (U2422HE/U2722DE). Chúng có công suất 90W qua USB-C, có nghĩa là những màn hình này có thể cung cấp năng lượng cho các máy tính xách tay khá mạnh mẽ và cũng có cổng Ethernet.

Màn hình Dell, Màn hình 5K, CES 2021

Đại dịch khiến hội nghị trực tuyến ngày càng bùng nổ. Ba màn hình tiếp theo – 24", 27" và 34"- được thiết kế đặc biệt với suy nghĩ đó. Chúng có camera 5 MP bật lên, micrô chống ồn và loa kép 5W. Nút Microsoft Teams chuyên dụng cho phép bạn nhanh chóng tham gia cuộc họp. Màn hình hỗ trợ đăng nhập Windows Hello và trợ lý kỹ thuật số Cortana.

Màn hình Dell, Màn hình 5K, CES 2021

Ngoài ra còn có 2 màn hình cảm ứng tương tác Dell 4K Interactive Touch Monitors 55 inch và 65 inch. Có thể phát hiện 20 điểm chạm, vì vậy chúng có thể được nhiều người sử dụng đồng thời (bao gồm tính năng từ chối lòng bàn tay để tránh chạm vô tình). Loa kép 20W được tích hợp sẵn.

Màn hình Dell, Màn hình 5K, CES 2021

Cuối cùng là một vài phụ kiện. Chuột không dây có thể sạc lại (MS7421W) có thể kéo dài đến 6 tháng chỉ với một lần sạc. Bộ kết hợp chuột và bàn phím không dây (KM7321W) tự hào có thời lượng pin đáng kinh ngạc là 36 tháng.

Màn hình Dell, Màn hình 5K, CES 2021

Kiểm tra ngày phát hành và giá cho tất cả các sản phẩm mới này của Dell này ở bên dưới:

dell g

 

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.