Honda Ô Tô Kim Thanh tổ chức huấn luyện khóa học lái xe an toàn

Chương trình huấn luyện khóa học lái xe an toàn do Honda Ô tô Kim Thanh và Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại Trường Cao Đẳng Nghề Số 7 ở địa chỉ 51/2 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh từ 08h00 đến 12h00, ngày 13/03/2021.

- Quảng cáo -

Nhằm mang lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm ô tô do Công ty Honda Việt Nam (HVN) sản xuất, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn, Bộ phận phụ trách LXAT Honda Ô Tô Kim Thanh (HKT) luôn mong muốn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, tăng cường kiến thức và kỹ năng LXAT cho khách hàng sử dụng ô tô, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông với sự hỗ trợ của các chuyên gia LXAT từ HVN sẽ thực hiện chương trình huấn luyện kỹ thuật LXAT vào ngày 13/03/2021.

Theo đó, chương trình sẽ tổ chức tại Trường Cao Đẳng Nghề Số 7 ở địa chỉ 51/2 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh từ 08h00 đến 12h00, ngày 13/03/2021.

Bằng phương pháp hướng dẫn trực quan, sinh động kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, các chuyên gia hướng dẫn LXAT sẽ giúp khách hàng cải thiện kiến thức và các trải nghiệm thực tế nhằm "củng cố nhận thức & kiến thức LXAT, nâng cao phương pháp & kỹ thuật LXAT, nâng cao khả năng phán đoán & xử lý tình huống nguy hiểm thường gặp" khi tham gia giao thông.

1. Ôn luyện lý thuyết: 

lái xe an toàn ô tô honda kim thanh

Với phần trình bày các kiến thức lái xe an toàn cơ bản: "Tầm quan trọng của việc LXAT" như: "Phim về ATGT", "Hậu quả của việc lái xe không an toàn" và "Năng lực cần thiết của LXAT" như: "Kiến thức luật giao thông đường bộ", "Hành vi tham gia giao thông an toàn", "Phán đoán và phòng tránh rủi ro", v.v., giúp học viên nâng cao nhận thức phán đoán & quan sát tình huống bất ngờ trên đường để đưa ra các quyết định đúng đắn nhất tránh rủi ro cho xe mình và xe khác đang lưu thông.

2. Trải nghiệm thực hành: 

lái xe an toàn ô tô honda kim thanh

Với phần kỹ năng lái xe an toàn cơ bản, học viên sẽ nắm bắt các thao tác thực hành tĩnh như: "Kiểm tra xe hằng ngày", "Phản xạ", "Cảm nhận không gian xe" và các bài thực hành động như: "Kỹ thuật cua cọc tiêu", "Ghép xe vào ô đỗ và phanh gấp", v.v. đặc biệt với phần trải nghiệm "Bài thi hình tổng hợp", các hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn học viên thao tác các bài thực hành để đạt kết quả tốt nhất và an toàn được đảm bảo tối đa.

HKT hy vọng chương trình đào tạo này sẽ giúp các học viên củng cố các kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe an toàn, góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh tại Việt Nam.

Để tri ân Quý khách hàng được mời tham gia chương trình "LÁI XE AN TOÀN" tổ chức ngày 13/03/2021, kết thúc chương trình, đại diện HKT và khách hàng sẽ tiến hành chương trình bốc thăm trúng thưởng và công bố kết quả để trao các giải thưởng ngay cho những khách hàng may mắn nhất với các cơ cấu giải thưởng như sau:

lái xe an toàn ô tô honda kim thanh

  • Giải Nhất: 01 Xe đạp gấp Honda Modulo
  • Giải Nhì: 01 Máy Khử Mùi Bằng ION(-) Có Nguồn Sạc
  • Giải Ba: 01 Bộ Máy Bơm Lốp Có Đèn
  • Giải khuyến khích: 5 Chai xịt khử mùi ô tô

 

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.