Tem SMS là gì? Chống giả bằng tem điện tử SMS như thế nào?

Tem SMS hay tem chống giả điện tử SMS là gì? Loại tem chống giả này có gì đặc biệt, mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Mời các bạn tham khảo một số những đặc điểm của tem SMS dưới đây.

- Quảng cáo -

Được nhiều doanh nghiệp sử dụng để bảo vệ thương hiệu, tem chống hàng giả SMS, hay còn gọi là tem SMS hay tem chống giả điện tử áp dụng công nghệ xác thực qua tin nhắn SMS có khả năng chống sao chép, làm nhái sản phẩm cực kỳ hiệu quả.

Vậy tem SMS hay tem chống giả điện tử SMS là gì? Loại tem chống giả này có gì đặc biệt, mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Mời các bạn tham khảo một số những đặc điểm của tem SMS dưới đây.

Tem SMS, Tem chống giả, Tem chống gỉa SMS
Một mẫu tem SMS có khả năng chống hàng giả, xác thực hàng chính hàng nhanh chóng qua tin nhắn SMS gửi về điện thoại NTD.

Tem SMS là gì?

Tem chống giả SMS hay còn được gọi là tem chống giả điện tử với kết cấu bao gồm dãy số an ninh nằm dưới lớp phủ cào. Vì vậy, có một số nơi gọi tem SMS là tem chống giả phủ cào.

Mã số bên dưới lớp phủ cào của tem SMS được đồng bộ với hệ thống tin nhắn SMS, khi nhắn mã số này được gửi tới hệ thống tổng đài, người tiêu dùng sẽ nhận được kết quả tin nhắn trả về để xác nhận hàng chính hãng với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Cụ thể, nếu mua đúng hàng thật, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn SMS về điện thoại với nội dung xác nhận là hàng chính hãng, thậm chí kèm luôn thông tin nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và địa chỉ nhà sản xuất.

Còn nếu mua nhầm hàng giả, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về thông báo cho bạn biết là mã an ninh không hợp lệ hoặc đưa ra cảnh báo nguy cơ mua phải hàng giả nếu không kiểm tra kỹ sản phẩm mình định lựa chọn.

Vì vậy, tem chống giả SMS đang được xem là giải pháp chống hàng giả hiệu quả trên thị trường hiện nay, với nhiều lợi ích thiết thực đối với doanh nghiệp,

Tem điện tử SMS có những đặc điểm gì nổi bật?

Hiện nay, nhu cầu in tem chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp trong nước ngày càng cao. Trong số các công nghệ chống giả áp dụng trên tem chống giả, công nghệ xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn SMS là một trong những giải pháp chống giả phổ biến nhất hiện nay.

tem sms, tem chống giả điện tử, tem chống giả sms
Cơ chế chống hàng giả, xác thực hàng chính hãng và phân biệt hàng giả của tem SMS.

Tem SMS chống giả điện tử sở dĩ được nhiều doanh nghiệp, tổ chức chọn lựa vì những đặc điểm hữu ích sau:

Tính bảo mật cao, chống sao chép đến 99,99%

Với các mã số an ninh được được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ của đơn vị cung cấp tem,  đồng thời mỗi sản phẩm chỉ có một mã số duy nhất ẩn dưới lớp phủ cào, khả năng sao chép và làm giả tem SMS là hầu như không thể xảy ra.

Quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng

Khi sử dụng tem SMS, doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu database khách hàng thông qua những tin nhắn mà khách hàng nhắn tin đến tổng đài, từ đó doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu này để xây dựng chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng, hay kích hoạt các chương trình bảo hành, kiểm soát khuyến mãi.

Kiểm soát phân phối hàng hoá, chống bán lấn tuyến, lấn vùng

Tem chống hàng giả SMS được nhiều doanh nghiệp ưu chuộng bởi có thể hỗ trợ  kiểm soát hàng hóa một cách hiệu quả trong kênh phân phối, chống hiện tượng bán lấn tuyến lần vùng.

Tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí

Tem chống giả SMS cũng giúp cắt giảm chi phí và tối ưu doanh thu, hỗ trợ quản lý khách hàng, kích hoạt bảo hành sản phẩm (đặc biệt hữu ích với các sản phẩm đồ điện tử, điện máy…)

In tem chống giả SMS ở đâu?

Không có nhiều doanh nghiệp, tổ chức hiện nay được cấp giấy phép in tem chống hàng giả. Đa số các đơn vị in tem SMS được quảng cáo hiện nay đơn thuần là cung cấp dịch vụ in tem nhãn, tem có ghi chữ chống hàng giả và không có tính năng chống hàng giả nhờ các công nghệ chống giả tiên tiến.

Vina CHG hiện là một trong số ít những công ty đặt trọng tâm vào việc nghiên cứu và phát triển tích hợp nhiều công nghệ chống hàng giả cho các giải pháp chống hàng giả riêng biệt cho từng ngành hàng, sản phẩm, đặc biệt là giải pháp tem chống hàng giả đa nghệ công nghệ.

Tại Việt Nam, để có thể tìm địa chỉ in tem chống giả uy tín nói chung và in tem SMS nói riêng, các bạn có thể tìm hiểu về Vina CHG, một trong những đơn vị tiên phong về giải pháp tem chống hàng giả ở Việt Nam. Công ty này được thành lập từ 2008 và có kinh nghiệm lâu năm trong công tác chống hàng giả, thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện tuyên truyền về chống hàng giả và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

ecovadis, vina chg, chứng chỉ csr

Vina CHG cũng là công ty được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR hạng Bạc (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam. Ecovadis là là tổ chức có hệ thống tương tác trong 150 lĩnh vực tại 110 quốc gia với khoảng 150 công ty đa quốc gia từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để giúp các doanh nghiệp đánh giá và theo dõi mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn cầu của doanh nghiệp.

Hiện một trong những dòng tem chống hàng giả áp dụng công nghệ SMS của Vina CHG được nhiều doanh nghiệp tin dùng là Tem SMS 4.0. Đây cũng là sản phẩm đạt danh hiệu sản phẩm tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh năm 2019 do TPHCM và Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM trao tặng.

Tem SMS 4.0 của Vina CHG có đặc điểm gì?

tem chống giả, tem sms, tem sms 4.0, tem 4.0

  • Đặc tính: Tem chống hàng giả áp dụng công nghệ SMS, 4.0, QR code, tích hợp phần mềm Vina Check, phần mềm CRM giúp chăm sóc khách hàng
  • Chất liệu: Decal vỡ, decal thiếc, decal thường, Hologram.
  • Thiết kế mẫu tem: Chữ nhật, tròn, vuông, elip…

 Lợi ích của tem chống hàng giả SMS công nghệ 4.0 do Vina CHG cung cấp:

  • Ngăn chặn hàng giả, bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm thương hiệu.
  • Hỗ trợ ngăn chặn hàng giả, hàng nhái kịp thời.
  • Xây dựng database người dùng.
  • Cắt giảm chi phí tối thiểu nhất.
  • Kiểm soát hàng hóa trong kênh phân phối, chống lấn tuyến, lấn vùng.
  • Kiểm soát khuyến mãi.
  • Kiểm soát khách hàng thân thiết, chăm sóc khách hàng nhờ tích hợp phần mềm CRM
  • Hỗ trợ pháp lý, điều tra xử lý hàng giả.
  • Hồ trợ truyền thông người dùng.
  • Kích hoạt bảo hành sản phẩm.
  • Người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra qua smartphone có cài đặt Zalo, Facebook, Viber…

Nếu quan tâm đến giải pháp chống giả của Vina CHG và tem SMS, các bạn có thể liên hệ với công ty chống hàng giả uy tín này theo thông tin sau:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na

  • Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 73098389
  • Hotline: 091 994 8389
  • Email: lienhe@vinachg.vn
  • Webiste: www.vinachg.vn
Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.