IRONMAN 70.3 Vietnam mùa 6 trở lại Đà Nẵng ngày 9/5/2021 với thông điệp ‘Đón nhận thách thức’

VNG IRONMAN 70.3 Vietnam mùa 6 sẽ có số suất tham gia giải vô địch IRONMAN thế giới nhiều nhất từ trước tới nay.

VNG IRONMAN 70.3 Vietnam mùa 6 sẽ có số suất tham gia giải vô địch IRONMAN thế giới nhiều nhất từ trước tới nay.

Diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 9/5/2021, IRONMAN 70.3 Vietnam mùa 6 không chỉ ghi nhận sự trở lại của sự kiện thể thao tầm cỡ quốc tế này sau một năm bị hoãn vì Covid-19, mà còn đồng thời ghi nhận sự trở lại của VNG với tư cách đối tác chiến lược. VNG cũng chính là đơn vị đã góp phần đưa format IronMan 70.3 về tổ chức tại Việt Nam vào năm 2015.

Theo Ban tổ chức Sunrises Events Vietnam (SEV), VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam là một trong số rất ít giải IRONMAN 70.3 được tổ chức trong năm 2021 và cũng có thể sẽ là giải Half IRONMAN có quy mô lớn nhất trên thế giới năm nay, trong bối cảnh nhiều quốc gia vẫn đang phải giãn cách xã hội vì Covid-19.

VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam mùa 6

Thông điệp "Đón nhận thách thức" (Embracing Challenges) của mùa giải cũng chính là lời cổ vũ cho tinh thần của các vận động viên khi quyết tâm tham gia cuộc đua trong điều kiện đầy biến động. VNG và SEV cùng ấp ủ khát vọng mang giải đấu đẳng cấp IRONMAN 140.6 về Việt Nam trong 3 năm tới.

Từ con số vẻn vẹn 50 vận động viên Việt Nam tham gia IRONMAN 70.3 Việt Nam mùa đầu tiên, đến năm 2019 – mùa giải gần đây nhất, con số này đã tăng đến hơn 1,000 người, cho thấy sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của cộng đồng Triathlon tại Việt Nam.

Không chỉ là nhà tài trợ chiến lược của VNG IRONMAN 70.3, VNG còn đồng hành tích cực với cộng đồng Triathlon trong nước trong nhiều năm qua với những hoạt động nổi bật như: tài trợ cho các em nhỏ câu lạc bộ phòng chống đuối nước Swim Vietnam, tài trợ tổ chức các buổi tập luyện ba môn phối hợp (Training Camp) 2 miền Nam Bắc. Năm nay, VNG còn tài trợ 550 triệu đồng và đồng hành với tổ chức Bơi Đạp Chạy để huấn luyện Đội tuyển 3 môn phối hợp tham sự SEA Games.

Buổi Training Camp do VNG tài trợ tổ chức
Buổi Training Camp do VNG tài trợ tổ chức

Giải VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam 2021 sẽ dành 50 suất tham dự giải IRONMAN Vô địch Thế giới 2021 diễn ra từ ngày 17 – 18/9/2021 tại St. Geogre, Utah, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, tổ chức Women For Tri dành riêng thêm 25 suất tham dự nhằm kích lệ và tôn vinh cộng đồng ba môn phối hợp nữ. Tổng cộng giải đấu năm nay có số suất tham dự giải vô địch thế giới nhiều nhất từ trước đến nay, 75 suất.

Ngoài ra, tuần lễ VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam còn bao gồm nhiều sự kiện vệ tinh khác như Giải Sunrise SPRINT Việt Nam – một giải đấu ba môn phối hợp cự ly ngắn dành cho các vận động viên mong muốn thử sức trước khi đến với cự ly 70.3; hay IRON KIDS Việt Nam – sự kiện dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 14 yêu thích thể thao… Tất cả đều diễn ra trong môi trường an toàn, chuyên nghiệp và giàu cảm xúc thể thao đỉnh cao.

IRONMAN 70.3 Vietnam mùa 6

 Về IRONMAN

IRONMAN hay còn gọi là IRONMAN 140.6 là cuộc thi Triathlon (ba môn phối hợp) nổi tiếng thế giới. Đây cũng được coi là một trong những cuộc đua trong ngày thách thức và khó nhất hiện nay, khi đường đua của một vận động viên (VĐV) IronMan gồm 140.6 dặm cho 3 môn: 2,4 dặm bơi (3,86km), 112 dặm đạp xe (180,25km), 26,2 dặm chạy marathon (42,2km).

IRONMAN 70.3 Việt Nam (hay còn gọi là Half IRONMAN) có cự ly 70.3 dặm, tương đương 113km, trong đó các VĐV sẽ phải hoàn thành đường đua tiếp sức bơi 1,2 dặm (1,9km); đạp xe 56 dặm (90km) và chạy bộ half marathon 13,1 dặm (21,1km).

Về VNG

Thành lập từ năm 2004, VNG là Công ty Công nghệ và Internet hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu của hơn 100 triệu khách hàng ở trong nước và quốc tế như Zalo, Zing MP3, ZaloPay, VNG Cloud….

VNG cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 tỷ USD theo đánh giá World Startup Report và Google – Temasek Report, nằm trong Top 14 Kỳ lân công nghệ của Đông Nam Á năm 2019, theo báo cáo của Bain & Company.

Năm 2020, VNG vinh dự hai năm liên tiếp nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" do HR Asia, tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sư tại Châu Á tổ chức và bình chọn, đồng thời lần thứ ba lọt Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Forbes Vietnam công bố với giá trị thương hiệu đạt 69,3 triệu USD.

Về Sunrise Events Việt Nam

Công ty TNHH MTV Sự kiện Sunrise Việt Nam (SEV) được thành lập năm 2015 và là đơn vị được cấp phép tổ chức độc quyền từ các sự kiện IRONMAN 70.3 và IRONKIDS tại Việt Nam từ tổ chức Ba Môn Phối Hợp Thế Giới.

Sunrise Việt Nam có tầm nhìn là nâng tầm các sự kiện thể thao sức bền và thể thao phong trào lên tầm vóc quốc tế, nhằm thúc đẩy và truyền cảm hứng lối sống năng động, lành mạnh đến với người Việt Nam, đồng thời tạo dựng cho đất nước nguồn tài nguyên du lịch thể thao dồi dào bởi việc mời các vận động viên quốc tế đến với Việt Nam và trải nghiệm vẻ đẹp văn hoá và du lịch Việt Nam.

Bên cạnh đó, SEV là đơn vị tổ chức các sự kiện thể thao chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam khác bao gồm giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank và giải chạy cầu thang bộ Vinpearl Luxury Landmark 81: Vươn tới đỉnh cao.

Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.

ECOUNT ERP: Phần mềm quản lý tổng hợp toàn diện, giá rẻ, dễ sử dụng

ECOUNT ERP là phần mềm quản lý tổng hợp (ERP) nền tảng đám mây, được cung cấp bởi công ty ECOUNT Việt Nam.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.