Grab Việt Nam khởi động Kỳ Lân Tập Sự 2021 Mùa 1

Grab Việt Nam công bố khởi động Grab Future Unicorn - chương trình Kỳ Lân Tập Sự 2021 mùa đầu tiên nhằm mục tiêu hỗ trợ phát triển kỹ năng và thúc đẩy tiềm năng của các tài năng trẻ Việt Nam trở thành những nhà lãnh đạo Kỳ Lân trong tương lai.

Chương trình tập sự 2 năm chào đón những sinh viên mới tốt nghiệp và vừa đi làm trên khắp cả nước, mang đến cho họ cơ hội phát triển nghề nghiệp nhanh chóng, dẫn dắt các dự án quan trọng tại Grab Việt Nam và nâng cao năng lực cạnh tranh với các dự án liên quốc gia, liên phòng ban.

Thông qua chương trình Grab Future Unicorn 2021 – Kỳ Lân Tập Sự 2021, Grab Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài Grab Vì Cộng Đồng trong việc góp phần phát triển tài năng và nguồn nhân lực với những kỹ năng cần thiết cho tương lai để đóng góp vào nền kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Grab Future Unicorn, Kỳ Lân Tập Sự 2021, Grab Việt Nam
Chương trình Grab Future Unicorn trang bị cho các tài năng trẻ kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, năng lực công nghệ và văn hóa doanh nghiệp của Grab Việt Nam

Bà Nguyễn Thái Hải Vân – Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: "Là nền tảng siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, Grab có văn hóa làm việc đề cao tinh thần khởi nghiệp và sự linh hoạt, tập trung vào việc giải quyết những thách thức tại Việt Nam và trong khu vực, đồng thời tạo thêm cơ hội kinh tế cho hàng triệu người dân thông qua công nghệ.

Là một phần của nỗ lực này, chúng tôi tin rằng việc xây dựng một đội ngũ nhân sự tài năng có thể tiếp nối và đóng góp vào sứ mệnh này cũng rất quan trọng. Với việc ra mắt chương trình Grab Future Unicorn 2021, chúng tôi đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo kế thừa được trang bị đầy đủ kỹ năng lãnh đạo và sự nhạy bén trong kinh doanh, từ đó góp phần mang đến những lợi ích về kinh tế, xã hội lớn hơn nữa cho đất nước."

Grab Future Unicorn, Kỳ Lân Tập Sự 2021, Grab Việt Nam
Grab Future Unicorn mang đến cho ứng viên cơ hội phát triển nghề nghiệp và được dẫn dắt các dự án quan trọng, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Với tinh thần khởi nghiệp năng động được thể hiện trong chính ý tưởng của chương trình, Grab Future Unicorn 2021 sẽ được triển khai thông qua:

  • 4 vòng thi chính được thiết kế chuyên biệt bởi Grab Việt Nam, bao gồm: Nộp hồ sơ trực tuyến, Đánh giá trực tuyến, Phỏng vấn sơ loại, Kiểm tra năng lực.
  • 5 phòng ban dành cho các tài năng trẻ ứng tuyển gồm Transport & Express, Food & Mart, Marketing, Strategy & Planning, Marketplace.
  • Các ứng viên đủ điều kiện tham dự là sinh viên mới tốt nghiệp hoặc vừa đi làm, có kết quả học tập tốt, giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, có kỹ năng phân tích và tư duy phản biện, có tinh thần làm việc nhóm cao và có tố chất lãnh đạo.

Quá trình đào tạo và phát triển kỹ năng của chương trình sẽ kéo dài trong vòng 24 tháng. Mỗi Kỳ Lân tập sự sẽ tập trung vào một phòng ban chính với cơ hội học hỏi thêm từ các phòng ban khác, đảm bảo được trang bị kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, năng lực công nghệ và văn hóa doanh nghiệp của Grab Việt Nam.

Với vai trò là nhân viên Grab toàn thời gian trong suốt quá trình đào tạo, các tài năng trẻ sẽ có cơ hội tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo với ban giám đốc và đội ngũ nhân sự cấp cao của Grab Việt Nam.

Nhằm mục tiêu rèn luyện các kỹ năng quan trọng nhằm giải quyết những thách thức trong thế giới thực, các Kỳ Lân tập sự không chỉ được tích lũy kinh nghiệm thực tiễn mà còn có cơ hội thử thách bản thân với những đồng nghiệp khắp khu vực Đông Nam Á thông qua các dự án liên phòng ban.

Vượt ra khỏi chương trình và quy mô Grab Việt Nam, những kỹ năng và kiến thức tích lũy trong suốt chương trình Grab Future Unicorn có thể được áp dụng vào nhiều ngành nghề khác nhau, mở ra cơ hội thành công trên con đường sự nghiệp lâu dài của các Kỳ Lân tập sự. Điều này cũng thể  hiện sứ mệnh hỗ trợ tài năng mà Grab đang thực hiện tại Việt Nam, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Grab Future Unicorn, Kỳ Lân Tập Sự 2021, Grab Việt Nam
Grab có văn hóa làm việc đề cao tinh thần khởi nghiệp và sự linh hoạt

Grab Future Unicorn 2021 chào đón tất cả tài năng trẻ, năng động và nhiệt huyết tham gia chương trình. Các ứng viên quan tâm và mong muốn trở thành nhà lãnh đạo Kỳ Lân trong tương lai có thể tìm hiểu thêm tại https://grabfutureunicorn.com.vn/ và nộp hồ sơ trực tiếp thông qua đường link https://bit.ly/GFUP2021 trước ngày 02/05/2021.

Grab là nền tảng siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ thiết yếu hằng ngày đến người dùng. Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống hàng triệu thiết bị di động, giúp người dùng tiếp cận hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác thương nhân, và các đại lý.

Grab cung cấp đa dạng các dịch vụ theo yêu cầu, bao gồm di chuyển, giao nhận thức ăn, hàng hóa và hàng tiêu dùng, thanh toán di động, và các dịch vụ tài chính tại 428 thành phố thuộc 8 quốc gia.

Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.

ECOUNT ERP: Phần mềm quản lý tổng hợp toàn diện, giá rẻ, dễ sử dụng

ECOUNT ERP là phần mềm quản lý tổng hợp (ERP) nền tảng đám mây, được cung cấp bởi công ty ECOUNT Việt Nam.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.