iMac 2021 dùng chip M1 giá bán từ 35 triệu đồng

Theo các nguồn tin công nghệ, giá iMac 2021 dùng chip M1 của Apple tại Việt Nam sẽ có giá bán từ 35 triệu đồng. Tuy dùng chip Apple, nhưng iMac M1 có giá rẻ hơn bản iMac chip Intel đến 10 triệu đồng.

- Quảng cáo -

Trên thị trường quốc tế, dự kiến giá iMac 2021 sẽ từ 1299 USD, tương đương 29.9 triệu đồng cho tuỳ chọn GPU 7 nhân, RAM 8GB và bộ nhớ SSD 256GB. Phiên bản GPU 8 nhân sẽ có giá khởi điểm 1499 USD, tương đương 34.6 triệu đồng, RAM 8GB, SSD 256GB.

imac 2021, imac m1,

Ngoài việc thay đổi thông số kỹ thuật, mẫu iMac mới còn có thiết kế hoàn toàn mới với nhiều màu sắc hơn, khung máy mỏng hơn và viền nhỏ hơn. Sản phẩm này đi kèm màn hình 24 inch nhờ viền mỏng hơn và bản thân mặt bên của nó cũng được làm mỏng hơn nhiều.

imac 2021, imac m1,

iMac 2021 là dòng máy tính thứ tư của Apple sử dụng chip M1 do hãng tự phát triển, sau MacBook Air M1, MacBook Pro M1, Mac mini M1. Các sản phẩm dùng chip M1 được đánh giá có hiệu năng cao, mát, và tiết kiệm năng lượng hơn phiên bản dùng chip Intel. Chẳng hạn, MacBook Pro M1 có thời lượng pin khoảng 20 tiếng, gấp đôi các phiên bản MacBook Pro trước đây.

imac 2021, imac m1,

Apple cho biết họ có thể giảm đáng kể kích thước của bảng logic nhờ việc chuyển sang chip Apple M1, vốn có nhiều thành phần hệ thống được tích hợp bên trong giúp khung máy nhỏ hơn 50% so với tiền nhiệm của nó.

Màn hình iMac mới cũng là tấm nền Retina 4,5K và máy hỗ trợ True Tone để điều chỉnh cân bằng màu sắc phù hợp với môi trường sử dụng.

iMac mới cũng có một loạt các màu sắc rực rỡ, một sự khác biệt đáng kể so với cách tiếp cận thông thường của Apple là tạo ra các màu khá trung tính cho PC của mình.

Apple còn cải tiến camera và micrô trên iMac, mang đến cho nó một camera FaceTime 1080p và được cải thiện khả năng xử lý hình ảnh để làm cho kết quả cuối cùng thậm chí còn tốt hơn. Hai mic tạo chùm tia mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Người dùng cũng nhận được loa cải tiến, với hai cặp "loa trầm loại bỏ lực" và một cặp loa tweeter.

imac 2021, imac m1,

iMac dùng chip M1 sẽ có mặt tại Việt Nam khoảng đầu tháng 6 tới, với đầy đủ bảy lựa chọn màu sắc, gồm: bạc, vàng, xanh lá cây, tím, hồng, cam, xanh dương. M1 có giá dự kiến 35 triệu đồng cho phiên bản GPU 7 nhân, hai cổng USB, và bộ nhớ 256 GB; iMac bản GPU 8 nhân, bốn cổng USB, 256 GB, giá 40 triệu đồng và phiên bản 512 GB bộ nhớ có giá 46 triệu đồng.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.