Ra mắt tem hologram chống hàng giả trên nền tảng số

Được kết hợp với phần mềm truy xuất nguồn gốc và SMS, tem Hologram 3D+ không chỉ khó làm giả mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống kinh doanh trên nền tảng số, giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin, xác thực sản phẩm chính xác, nhanh chóng.

- Quảng cáo -

Mới đây, Vina CHG – nhà cung cấp các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao mang tính pháp lý tại Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm tem chống hàng giả mới, được áp dụng kết hợp chất liệu tem hologram trên nền tảng số, giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu hiệu quả, đồng thời hỗ trợ công tác quản trị và kinh doanh thông qua phần mềm số hoá.

Cụ thể, theo ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG cho biết, tem chống hàng giả Hologram 3D+ được phát triển trên nền tảng số, in bằng công nghệ khắc laser đa chiều, tạo hiệu ứng nổi và chìm, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thông qua các hiệu ứng 3D.

Xem thêm:

Tem Hologram 3D+, tem chóng hàng giả,

Đồng thời, "thông qua phần mềm truy xuất nguồn gốc và SMS, loại tem chống hàng giả này không chỉ khó làm giả mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống kinh doanh trên nền tảng số, giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin, xác thực sản phẩm chính xác, nhanh chóng", ông Hồng chia sẻ.

Vina CHG là đơn vị sản xuất và cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả thông minh hiện đại gắn liền với hệ thống phần mềm quản lý trong lĩnh vực chống hàng giả. Việc cho ra đời sản phẩm tem chống hàng giả Hologram 3D+ với sự kết hợp các đặc tính chống giả công nghệ cao và hệ thống phần mềm vận hành trên nền tảng số hoá, Vina CHG mong muốn doanh nghiệp từng bước nâng cấp khả năng chống hàng giả cho sản phẩm, bảo vệ thương hiệu một cách chuyên nghiệp trong thời đại số.

Tem chống hàng giả Hologram 3D+ với sự kết hợp cải tiến đặc biệt giữa công nghệ khắc laser 3D, truy xuất QR code và SMS phù hợp với hầu hết các ngành hàng trên thị trường hiện nay.

Không chỉ có khả năng chống giả tốt, tính thẩm mỹ cao, tem hologram 3D+ mang đến những tiện ích cao cấp hơn cho doanh nghiệp. Do đó, tem Hologram 3D+ là sản phẩm chống hàng giả công nghệ cao được nhiều doanh nghiệp đón nhận trên thị trường.

Tem chống hàng giả Hologram 3D+, tem Hologram 3D+, tem chống hàng giả
Các góc nhìn khác nhau của mẫu tem hologram 3D+ hình chữ nhật. Tem được tích hợp thêm công nghệ SMS và truy xuất nguồn gốc QR Code trên nền Hologram 3D.

Cụ thể, theo Vina CHG, giải pháp tem chống hàng giả này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và hoạt động một cách chuyên nghiệp bởi khả năng tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng, kích hoạt bảo hành, quản lý kho cũng như xây dựng database người dùng phục vụ các chiến dịch marketing..

Là đơn vị uy tín và có kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực chống hàng giả, việc ra mắt sản phẩm mới là lời khẳng định của Vina CHG trong việc không ngừng tiên phong, nghiên cứu và sáng tạo để doanh nghiệp có nhiều giải pháp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu hiệu quả.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.