In tem chống hàng giả lấy nhanh, lấy ngay giá hấp dẫn

Đó là khẳng định của đại diện nhà in tem chống giả của Vina CHG. Theo công ty chuyên cung cấp các giải pháp chống giả này, việc in tem chống hàng giả lấy nhanh, lấy ngay ở đơn vị được thực hiện rốt ráo, triệt để.

- Quảng cáo -

Đó là khẳng định của đại diện nhà in tem chống giả của Vina CHG. Theo công ty chuyên cung cấp các giải pháp chống giả này, việc in tem chống hàng giả lấy nhanh, lấy ngay ở đơn vị được thực hiện rốt ráo, triệt để.

Đặt in tem chống hàng giả lấy ngay, lấy nhanh chỉ trong vài ngày

tem chống hàng giả, in tem chống hàng giả lấy ngay

tem chống hàng giả, in tem chống hàng giả lấy ngay
Một số mẫu tem chống hàng giả phổ biến trên thị trường do Vina CHG cung cấp. Ảnh: Vina CHG

"Chỉ vài ngày cho đến 2 tuần, một đơn hàng in tem chống giả lấy nhanh của Vina CHG đã có thể hoàn tất và đến tay khách hàng", đại diện nhà in tem Vina CHG chia sẻ.

"Thông thường thì với những đơn hàng nhỏ lẻ, chúng tôi chỉ cần vài ngày là xong, có thể lấy ngay. Với những đơn hàng lớn, lên đến vài triệu tem thì cần thời gian lâu hơn", đại diện nhà in cho biết.

Với nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là in tem chống giả, Vina CHG cho biết hiện công ty nhận được rất nhiều đơn hàng in tem, ngay cả trong thời gian đại dịch có nhiều diễn biến phức tạp.

"Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tem chống giả cao đã chủ động gia tăng số lượng đơn hàng. Một số khách hàng của chúng tôi thời gian trước thời gian dịch diễn biến phức tạp đã đặt in tem đủ số lượng sử dụng cho cả năm sau, phòng khi dịch bệnh ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, in tem", anh Mỹ Hoàng, quản lý nhà in Vina CHG cho biết.

in tem chống hàng giả,
Một mẫu tem chống giả áp dụng công nghệ SMS và truy xuất nguồn gốc QR Code.

Tem chống hàng giả là gì? Vì sao nhiều doanh nghiệp phải tìm đến đơn vị in tem chống giả để đăng ký làm tem?

Tem chống giả là một mẩu giấy có kích thước nhỏ, được gắn ở các sản phẩm hàng hóa đang bày bán trên thị trường tiêu dùng. Thông thường, một chiếc tem bao gồm các thông tin cơ bản của doanh nghiệp. Những thông tin đó là: tên công ty, logo, slogan…

Trên sản phẩm có dán tem chống giả sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm mua và sử dụng. Bởi đây là dấu hiệu chứng minh sản phẩm là mặt hàng chính hãng, có chất lượng đảm bảo.

Về lý thuyết, hầu như các công ty có máy in hoặc công ty in ấn với máy in chuyên dụng là có thể in tem chống giả. Tuy nhiên, để được in tem chống hàng giả, trên thực tế các nhà cung cấp tem cần phải được cấp phép in và phát hành tem theo quy định của pháp luật.

tem chống giả sms, tem sms, in tem chống hàng giả
Tem điện tử SMS – Một trong những mẫu tem đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đặt in tại Vina CHG.

Tem chống hàng giả không phải "muốn in là in"

Nhiều nhà in tận dụng máy móc, hoặc in gia công hiện nay "lấn sân" nhận in tem chống giả nhưng không có giấy phép phát hành tem ra thị trường. Những con tem lậu, tem chống giả "giả" vì vậy xuất hiện trên thị trường khiến không ít doanh nghiệp lo lắng. Thậm chí, điều này cũng khiến cho việc lạm dụng từ ngữ "tem chống hàng giả" khi in tem dán lên sản phẩm, còn thực tế những con tem này không khác gì tem nhãn về bản chất.

Nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái vì vậy cũng được dán tem chống hàng giả, với mục đích đánh lừa người tiêu dùng. Những con tem giả này thường chỉ giả mạo về hình thức bên ngoài, không có các tính năng, công nghệ chống giả.

Theo Vina CHG, để khắc phục tình trạng này, nhằm giúp doanh nghiệp kiểm tra tem chống hàng giả thật do mình phát hành, hỗ trợ cơ quan chức năng trong điều tra, xử lý hàng giả, hàng nhái, công ty đã cho ra mắt tem chống giả áp dụng công nghệ 5S. Đây là công nghệ được áp dụng trong in tiền hoặc hộ chiếu ở các quốc gia tiên tiến.

Với thiết bị chuyên dụng, cá nhân, tổ chức có thể kiểm tra chính xác, nhanh chóng con tem do đơn vị của mình đặt in và phát hành, tránh nhầm lẫn với tem giả, tem lậu…

in tem chống hàng giả
Một số mẫu tem chống giả đa công nghệ để đảm bảo tính bảo mật, chống sao chép, làm giả do Vina CHG cung cấp.

Quy trình thủ tục đăng ký in tem chống giả

thủ tục đăng ký in tem chống hàng giả, in tem chống hàng giả

Theo Vina CHG, không như in ấn các sản phẩm thông thường, việc in tem chống hàng giả cần có thủ tục, hồ sơ và quy trình khá nghiêm ngặt. Việc này nhằm xác nhận chính xác các quyền sở hữu của các doanh nghiệp với thương hiệu in trên tem, có đủ tư cách pháp nhân.

Việc kỹ lưỡng từ khâu xoát xét, thủ tục in tem chống hàng giả cũng góp phần bảo chứng cho chất lượng của các sản phẩm có dán tem chống giả khi đưa ra thị trường.

Hồ sơ cần có để in tem

  • Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh (có công chứng).
  • Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa để đảm bảo tính pháp lý cao nhất
  • Các loại giấy tờ khác theo quy định của pháp luật nhằm chứng minh xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm cần dán tem chống giả…
  • Bắt buộc phải có hợp đồng và mẫu thiết kế/tem mẫu có xác nhận.

Quy trình đăng ký và đặt in tem

Để đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp, cũng như giúp doanh nghiệp có thể đặt in tem chống hàng giả đúng thủ tục, hợp pháp và phù hợp với sản phẩm cần dán tem, khi đặt in tem chống hàng giả, các chuyên gia tư vấn chống hàng giả của Vina CHG sẽ làm đúng theo quy trình in tem chống hàng giả sau:

  1. Nhận hồ sơ yêu cầu in tem chống hàng giả (như liệt kê bên trên)
  2. Xác minh hồ sơ xem có hợp lệ hay không và phản hồi cho doanh nghiệp để bổ sung các giấy tờ còn thiếu (nếu có)
  3. Tư vấn về các giải pháp tem, từ mẫu mã, kích thước, công nghệ chống giả tích hợp trên tem sao cho phù hợp nhất với sản phẩm cần dán tem chống giả của doanh nghiệp.
  4. Tư vấn chi phí, giá thành in tem chống hàng giả cho doanh nghiệp
  5. Thực hiện thiết kế mẫu tem chống hàng giả theo lựa chọn của doanh nghiệp sau khi được tư vấn Giao tem chống hàng giả theo đơn đặt hàng, hợp đồng đã ký với doanh nghiệp khách hàng
  6. Giám sát, theo dõi và hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình lưu thông sản phẩm, hàng hoá có dán tem chống hàng giả ra thị trường.
  7. Hỗ trợ, kết nối cơ quan quản lý Nhà nước trong việc điều tra, xử lý hàng giả, tem giả.

Video giới thiệu Tem chống giả điện tử SMS kết hợp công nghệ 5s:

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.