Samsung Galaxy Watch4 Classic rò rỉ chi tiết trước giờ "G"

Theo GSMArena, đầu ngày hôm nay, có thông tin tiết lộ rằng Galaxy Watch4 series sẽ có cả phiên bản Classic cùng với Watch4...

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, đầu ngày hôm nay, có thông tin tiết lộ rằng Galaxy Watch4 series sẽ có cả phiên bản Classic cùng với Watch4 và Watch4 Active. Hóa ra thiết bị trước đây được gọi là Watch4 Active có thể đơn giản được gọi là Watch4 và chúng ta đã thấy nó gần đây thông qua một số bản render.

Và bây giờ đã đến lúc Galaxy Watch4 Classic lộ diện ảnh báo chí (render). Thiết bị có thiết kế "Classic" với khung xoay và hai nút lớn ở bên phải.

Samsung Galaxy Watch4 Classic

Samsung Galaxy Watch4 Classic lộ diện chi tiết

Giống như (các) thành viên khác của gia đình Watch4, phiên bản Samsung Galaxy Watch4 Classic cũng chạy One UI Watch của Samsung được phát triển dựa trên bản Wear OS mới nhất của Google.

Samsung đã giới thiệu giao diện mới cho smartwatch của mình vài ngày trước sự kiện MWC và gia đình Watch4 dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked tiếp theo, có thể diễn ra vào một thời điểm nào đó trong Tháng Tám.

Samsung Galaxy Watch4 Classic

Như bạn có thể thấy, các hình ảnh render bị rò rỉ của Watch4 Classic có 28 là ngày, có thể là ngày thông báo hoặc ngày phát hành hoặc không. Sẽ có ba kích thước cho Watch4 Classic.

Samsung Galaxy Watch4 Classic

Cụ thể, Samsung Galaxy Watch4 Classic sẽ có các phiên bản 42mm, 44mm và 46mm, với ba màu – trắng, xám và đen (ít màu hơn so với các phiên bản khác của Watch4).

Samsung Galaxy Watch4 Classic

Case Watch4 Classic sẽ là thép không gỉ hoặc nhôm và bạn sẽ có thể chọn một trong hai chất liệu cho cả ba kích thước. Bất kỳ dây đeo đồng hồ 20mm nào cũng sẽ hoạt động với Watch4 Classic, trong khi trong hộp, bạn sẽ có hai kích thước – S/M và M/L. Màn hình sẽ được bảo vệ bởi Gorilla Glass DX hoặc DX+, cái trước trên phiên bản thép không gỉ, cái sau trên đồng hồ sử dụng chất liệu nhôm.

Samsung Galaxy Watch4 Classic

DX + mềm hơn và do đó "phù hợp" hơn với nhôm. Ngoài ra, nó cũng có khả năng chống xước tốt hơn. Watch4 Classic có khả năng chống nước 5ATM và cũng sẽ nhận được chứng nhận MIL-STD-810G.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.