Top điện thoại màn hình gập tốt nhất năm 2021

Đây là những chiếc điện thoại màn hình gập tốt nhất mà bạn có thể mua vào lúc này.Theo Tom’s Guide, Samsung là công...

- Quảng cáo -

Đây là những chiếc điện thoại màn hình gập tốt nhất mà bạn có thể mua vào lúc này.

Theo Tom’s Guide, Samsung là công ty khởi nguồn cho trào lưu điện thoại màn hình gập. Và ở bây giờ là chưa phải thời điểm thích hợp để bạn sở hữu một chiếc điện thoại như vậy. Thay vào đó, bạn nên đợi thêm 1 tuần nữa.

điện thoại màn hình gập

Vào ngày 11 tháng 8, Samsung đang tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm. Công ty Hàn Quốc đã lên kế hoạch giới thiệu 2 phiên bản mới của Galaxy Fold và Galaxy Flip – hai trong số những điện thoại được thị trường đánh giá khá cao. Quyết định rời khỏi mảng kinh doanh điện thoại của LG khiến nhiều người tiếc nuối. Vì vậy, sự kiện sắp tới của Samsung càng được mong đợi hơn.

Thế nào là điện thoại màn hình gập tốt nhất?

Hiện tại, điện thoại có thể gập lại tốt nhất mà bạn có thể mua là Samsung Galaxy Z Fold 2. Nó là một cải tiến rõ ràng so với các thế hệ trước đó.

điện thoại màn hình gập

Samsung cũng mang đến 1 bất ngờ khác với Galaxy Z Flip 5G, có thiết kế kiểu điện thoại nắp gập thông minh và mức giá thấp hơn trước đây. Người dùng cũng đặt nhiều quan tâm đến Motorola Razr 5G. Nó không mang đến cách mạng trong thiết kế nhưng bổ sung 1 tính năng rất quan trọng là 5G.

Những chiếc điện thoại màn hình gập tốt nhất hiện nay

Samsung Galaxy Z Fold 2

điện thoại màn hình gập

Cấu hình

  • Kích thước màn hình chính: 7.6 inch (2208 x 1768 pixel; 120Hz)
  • Kích thước màn hình phụ: 6.2 inch (2260 x 816 pixel)
  • CPU: Snapdragon 865+
  • RAM/Bộ nhớ: 12GB/256GB
  • Kích thước mở ra: 6.2 x 5 x 0.27 inch
  • Kích thước đóng lại: 6.2 x 2,6 x 0,66 inch

Giá bán: Hiện tại Samsung Galaxy Z Fold 2 đang được bán trên Amazon với giá 1199 USD.

So với thế hệ đầu tiên, Samsung đã mang đến nhiều cải tiến bản lề và độ bền của Galaxy Z Fold 2. Kết quả là chiếc điện thoại có thể gập lại tốt nhất hiện có và sẽ giúp bạn làm được nhiều việc hơn khi di chuyển.

Chiếc điện thoại của Samsung mở ra để lộ màn hình lớn bên trong. Nhưng vì bản lề giờ đây có cơ chế đặc biệt nên bạn có thể mở Galaxy Z Fold 2 ở các góc khác nhau. Điều này tạo điều kiện cho chế độ Flex mode chia màn hình thành các khu vực xem và hành động khác nhau. Đa nhiệm cũng đã được cải thiện, khi bạn nhóm các cặp ứng dụng lại với nhau để khởi chạy ba ứng dụng cùng một lúc.

Màn hình ngoài Galaxy Z Fold 2 đã mở rộng lên 6,2 inch, mang đến cho bạn không gian làm việc rộng rãi mà không cần phải mở điện thoại.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3 vào tháng 8. Samsung đã xác nhận phiên bản có thể gập lại tiếp theo của mình sẽ bổ sung hỗ trợ S Pen, giống như Galaxy S21 Ultra đã làm và có thể có những cải tiến khác như thiết kế bền hơn, màn hình dưới và hi vọng giá khởi điểm sẽ thấp hơn.

Samsung Galaxy Z Flip 5G

điện thoại màn hình gập

Cấu hình

  • Kích thước màn hình chính: 6,7 inch (2636 x 1080)
  • Kích thước màn hình phụ: 1,1 inch (300 x 112px)
  • CPU: Snapdragon 865+
  • RAM/Bộ nhớ: 8GB/256GB
  • Kích thước khi mở ra: 6,6 x 2,9 x 0,28 inch
  • Kích thước đóng lại: 3,4 x 2,9 x 0,61- 0,68 inch
  • Trọng lượng: 6,46 ounce

Giá bán: 1199 USD trên Amazon.

Motorola Razr 5G

điện thoại màn hình gập

Cấu hình

  • Kích thước màn hình chính: 6.2 inch (2142 x 876px)
  • Kích thước màn hình phụ: 2.7 inch (800 x 600px)
  • CPU: Snapdragon 765G
  • RAM/Bộ nhớ: 8GB/256GB
  • Kích thước khi mở ra: 6.7 x 2.9 x 0.31 inch
  • Kích thước khi đóng lại: 3.6 x 2.9 x 0.63 inch
  • Trọng lượng: 6,77 ounce

Giá bán: 1199 USD trên Amazon.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.