Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked ngày 11/8 sẽ có gì mới?

Samsung đã xác nhận rằng sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 8. Sự kiện này gắn với slogan "Get ready to unfold" (Tạm dịch: Sẵn sàng để mở ra – điều này phần nào gợi ý đến những chiếc điện thoại màn hình gập mà hãng sẽ giới thiệu).

- Quảng cáo -

Samsung chuẩn bị tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 11 tháng 8 tới.

Theo GSMArena, Samsung đã xác nhận rằng sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 8. Sự kiện này gắn với slogan "Get ready to unfold" (Tạm dịch: Sẵn sàng để mở ra – điều này phần nào gợi ý đến những chiếc điện thoại màn hình gập mà hãng sẽ giới thiệu).

sự kiện Galaxy Unpacked

TM Roh, Chủ tịch mảng kinh doanh di động của Samsung, đã đưa ra một vài gợi ý về những gì chúng ta nên mong đợi – bút S Pen đầu tiên dành cho thiết bị có thể gập lại, màn hình lớn hơn và bền hơn, đa nhiệm được cải thiện và hợp tác chặt chẽ hơn với Microsoft để phát triển phần mềm.

Dưới đây là những điều mà giới công nghệ hi vọng sẽ được nhìn thấy tại sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới của Samsung.

Samsung Galaxy Z Fold 3

Mặc dù không có Note 21, nhưng Samsung đã hỗ trợ S Pen cho Galaxy S21 Ultra và chiếc bút stylus này cũng sẽ có mặt cùng với Galaxy Z Fold 3.

Màn hình bên trong Z Fold 3 dự kiến sẽ có kích thước 7.6 inch (lớn hơn bất kỳ chiếc Note nào từ trước tới nay), giúp bạn có thêm không gian để ghi lại ghi chú hoặc phác thảo ý tưởng của mình. Tuy nhiên, bút stylus sẽ không tích hợp kèm với điện thoại này như với các mẫu Note trước đó.

sự kiện Galaxy Unpacked

Ví dụ: Bạn sẽ phải sạc nó qua USB-C, thay vì sạc nó khi bạn gắn nó vào điện thoại. Đó là vì không có chỗ cho bút cảm ứng bên trong điện thoại. Thay vào đó, sẽ có một hộp đựng S Pen đặc biệt cho phép bạn mang bút stylus cùng với điện thoại.

Không rõ liệu màn hình 6.2 inch bên ngoài có hỗ trợ bút cảm ứng hay không. Nhân tiện, sẽ có hai bút cảm ứng được hỗ trợ: S Pen Pro (dự kiến ​​có giá 80 Euro) và S Pen Fold Edition.

Màn hình bên trong cũng sẽ là màn hình đầu tiên của Samsung có camera dưới màn hình. Nó sẽ chụp ảnh 4MP, mặc dù đó có thể là pixel được ghép từ cảm biến 16MP. Màn hình bên ngoài sẽ có một camera đục lỗ điển hình (10MP). Ngoài ra, còn có 3 cảm biến 12MP (góc rộng, cực rộng, tele).

sự kiện Galaxy Unpacked

Galaxy Z Fold 3 sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 888 và (có thể) là Exynos 2100 (tùy khu vực phát hành).

Chipset sẽ được làm mát tốt hơn so với S21 Ultra. Dung lượng pin sẽ là 4.400 mAh, hay nói cách khác là nhỏ hơn một chút so với Z Fold2.

Điều thú vị là Galaxy Z Fold 3  và Galaxy Z Flip 3 sẽ là những thiết bị có thể gập lại đầu tiên có khả năng chống nước với xếp hạng IPX8 (độ sâu lên đến 1m trong 30 phút hoặc hơn).

sự kiện Galaxy Unpacked

Theo giá rò rỉ, Samsung Galaxy Z Fold 3 (256GB) sẽ có giá 1.900 Euro (khoảng hơn 51 triệu đồng) ở châu Âu, sẽ có 1 bản 512 GB với giá đắt hơn hơn khoảng 120 Euro (tầm 3 triệu đồng).

Samsung Galaxy Z Flip 3

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có thân hình nhỏ hơn người tiền nhiệm trong khi vẫn duy trì dung lượng pin là 3.300 mAh. Năm nay, Samsung có thể sẽ tăng tốc độ sạc có dây từ 15W lên 25W (mặc dù một số tin đồn nói rằng nó vẫn sẽ là 15W). Bộ sạc 25W tương tự cũng sẽ được đi kèm với Z Fold 3.

sự kiện Galaxy Unpacked

Flip sẽ duy trì kích thước màn hình bên trong của nó là 6,7 inch và màn hình ngoài 1.9 inch lớn hơn. Máy ảnh không thay đổi, tuy nhiên, điện thoại sẽ nhận được thiết lập 12MP kép quen thuộc (cộng với một máy ảnh selfie 10MP ở bên trong).

sự kiện Galaxy Unpacked

Máy sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888. Không rõ liệu sẽ có một biến thể Exynos hay không vì điều này chưa từng diễn ra trước đó.

sự kiện Galaxy Unpacked

Samsung sẽ tung ra một bộ case cho Galaxy Z Flip 3, bao gồm một số tùy chọn bằng da, silicone và trong suốt.

sự kiện Galaxy Unpacked

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá khởi điểm là 1.100 Euro cho bản 128 GB, bản 256GB có giá cao hơn 50 Euro.

Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Samsung sẽ ra mắt hai chiếc đồng hồ – Galaxy Watch4 Classic với viền xoay và mẫu Galaxy Watch4 (không có viền) thể thao hơn.

Cả hai sẽ có kích thước lớn màn hình lần lượt là 1.36" và 1.19" (độ phân giải 450 x 450 px trong cả hai trường hợp). Ngoài ra, thời lượng pin sẽ lên đến 7 ngày với pin 361 mAh ở các mẫu lớn hơn và 247 mAh cho mẫu còn lại.

sự kiện Galaxy Unpacked

Phiên bản Classic sẽ được làm bằng thép không gỉ và sẽ có đường kính 46mm và 42mm. Các bản tiêu chuẩn sẽ bằng nhôm và sẽ nhỏ hơn một chút ở 44mm và 40mm. Cả hai mẫu đều sẽ có kính cường lực Gorilla Glass DX trên màn hình, khả năng chống bụi và nước IP68 (được xếp hạng lên đến 5 ATM).

Sau nhiều năm chạy Hệ điều hành Tizen nội bộ, Đồng hồ mới sẽ chuyển sang Wear OS, mặc dù vẫn dùng giao diện One UI Watch 3.5. Điều này có nghĩa là các ứng dụng của Google (ví dụ: Maps) sẽ có sẵn trên dòng Watch4, cũng như Trợ lý Google (và cả Bixby).

Samsung Health sẽ có mặt để đếm số bước của bạn, theo dõi nhịp tim và mức oxy trong máu (SpO2), cũng sẽ có tính năng ECG. Ngoài ra, đồng hồ sẽ có thể phân tích thành phần cơ thể của người đeo.

sự kiện Galaxy Unpacked

Watch4 series sẽ sử dụng chipset Exynos W920, được mô tả là có "thời gian xử lý nhanh hơn 1,25 lần so với Exynos 9110" và "hiệu suất đồ họa mượt mà hơn 8,8 lần".

Con chip này sẽ được kết nối với RAM lên tới 1,5GB (tăng từ 1,0GB trên dòng Watch3) và tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ (16GB).

sự kiện Galaxy Unpacked

Giá châu Âu cho Watch4 dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ 280 Euro cho mẫu 40mm và 310 Euro cho mẫu 44mm. Phiên bản Classic sẽ có giá 380 Euro cho biến thể 42mm và 410 Euro cho biến thể 46mm.

Samsung Galaxy Buds 2

sự kiện Galaxy Unpacked

Tai nghe TWS mới của Samsung, Galaxy Buds 2, sẽ có tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC) với 3 mic trên mỗi tai nghe. Chỉ riêng thời lượng pin cho tai nghe là 5 giờ với ANC, 8 giờ nếu không có ANC, thêm 13/20 giờ nữa nếu có case. Sạc không dây Qi sẽ bổ sung cho cổng USB-C.

sự kiện Galaxy Unpacked

Buds2 sẽ có hai drivers trên mỗi tai nghe – một "loa trầm" 11mm và "loa tweeter" 6,5mm. Các tai nghe sẽ có lớp hoàn thiện bóng và khả năng chống nước IPX7. Ngoài ra, hỗ trợ Bluetooth 5.2 sẽ đi kèm với một phương pháp ghép nối mới mà không yêu cầu người dùng tháo các tai nghe ra khỏi case.

sự kiện Galaxy Unpacked

Samsung Galaxy Buds2 sẽ có sẵn với giá 160 Euro.

sự kiện Galaxy Unpacked

Samsung Galaxy S21 FE sẽ không ra mắt

sự kiện Galaxy Unpacked

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho thấy khả năng Samsung Galaxy S21 FE sẽ không được ra mắt tại sự kiện Unpacked lần này của Samsung.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.