Xiaomi Mi MIX 4 hỗ trợ sạc không dây 80W

Xiaomi Mi MIX 4 – chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi – sẽ hỗ trợ sạc không dây 80W.Theo Gizchina, sau khi ra mắt...

- Quảng cáo -

Xiaomi Mi MIX 4 – chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi – sẽ hỗ trợ sạc không dây 80W.

Theo Gizchina, sau khi ra mắt Xiaomi Mi 11 Ultra, rõ ràng là công ty đang có nhiều niềm tin hơn vào thị trường flagship. Xiaomi luôn tỏ ra e ngại khi sản xuất các thiết bị đắt tiền. Đây là lý do tại sao họ chưa bao giờ thực sự xâm nhập vào thị trường cao cấp.

Trước sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Ultra, điện thoại Xiaomi hầu như chỉ có giá trên 600 USD. Giờ đây, công ty có thể phát hành các thiết bị có giá trên 1.000 USD. Xiaomi Mi MIX 4 sẽ là một trong những thiết bị như vậy. Sau ba năm, dòng MIX sẽ có thêm một thành viên mới thường xuyên.

Xiaomi Mi MIX 4 1 3

Trong vài giờ nữa, Xiaomi sẽ chính thức trình làng chiếc flagship mới, Xiaomi Mi MIX 4. Trong vài tuần qua, đã có nhiều rò rỉ liên quan đến điện thoại thông minh này. Mặc dù công ty vẫn chưa chính thức công bố các chi tiết của thiết bị này, nhưng những rò rỉ cho đến nay đã hé lộ gần như tất cả về thiết bị.

Theo các rò rỉ, MIX 4 sẽ đi kèm với sạc không dây nhanh 70W hoặc 80W. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết máy sẽ hỗ trợ sạc không dây 80W. Ngoài khả năng sạc không dây, MIX 4 sẽ sử dụng pin lớn 5000 mAh tích hợp, hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W.

Xiaomi Mi MIX 4 sẽ sử dụng giải pháp hyperboloid 6,67 inch với độ phân giải 2340 x 1080px. Màn hình này sẽ có mật độ điểm ảnh 386 ppi và tốc độ làm tươi 120Hz. Tuy nhiên, thiết bị này không có màn hình 2K+ như trên dòng Mi 11.

Về cấu hình cốt lõi, Xiaomi Mi MIX 4 đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 888+ mạnh nhất của Android. Thiết bị này sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng vi xử lý này. Theo GeekBench 5, Mi MIX 4 có số điểm đơn nhân là 1151. Về phần đa nhân, thiết bị này có số điểm là 3636.

Xiaomi Mi MIX 4 6

Hiệu năng của con chip này cao hơn hẳn so với sản phẩm tiền nhiệm. Hơn nữa, điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với sự kết hợp UFS 3.1 + LPDDR5 Audio-Technica, với cấu hình 12GB + 1TB.

Ở các khía cạnh khác, Mi MIX 4 vẫn sẽ được trang bị tổ hợp 3 camera cảm biến chính 100 MP và ống kính tiềm vọng (có khả năng zoom 100x). Điện thoại thông minh này hỗ trợ chống nước và chống bụi IP68 và sẽ chạy MIUI 12.5.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.