HP ra mắt loạt laptop ENVY và máy trạm di động Z mới ở Ấn Độ

HP vừa giới thiệu các sản phẩm mới nhất của dòng máy tính xách tay HP ENVY tại Ấn Độ. Dòng sản phẩm này...

HP vừa giới thiệu các sản phẩm mới nhất của dòng máy tính xách tay HP ENVY tại Ấn Độ. Dòng sản phẩm này được nhắm mục tiêu đến những người sáng tạo, bao gồm người tiêu dùng và các chuyên gia.

Neowin đưa tin, thị trường Laptop vừa mới đón nhận chiếc máy tính xách tay HP ENVY 15 được HP công bố hôm nay.

Laptop HP ENVY 15 có thiết kế tối giản với khung nhôm và họa tiết cắt dạng kim cương. Đây là máy tính xách tay ENVY đầu tiên của HP có một lớp kính trên bàn di chuột cho trải nghiệm chạm mượt mà.

HP

Máy tính xách tay HP ENVY 15 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 (H-series) thế hệ thứ 10 và đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2060 với thiết kế Max-Q và RAM lên đến 16 GB.

Theo HP, Laptop HP ENVY 15 là thiết bị HP ENVY đầu tiên cung cấp các thiết bị tản nhiệt cấp độ chơi game – một buồng hơi và hai quạt 12 volt – cung cấp thêm 33% sức mạnh bộ xử lý cho các tác vụ chuyên sâu.

Tất cả các thiết bị HP ENVY mới ra mắt trong năm nay cũng bao gồm bàn phím "all-in-one". Cùng với HP Command Center được tải sẵn, HP cũng đã giới thiệu ứng dụng HP QuickDrop dành cho điện thoại thông minh AndroidHP QuickDrop cho iOS để truyền tệp trên các thiết bị một cách liền mạch.

Hai thiết bị khác trong dòng sản phẩm bao gồm HP ENVY 13 và HP ENVY x360 13. Ngoài ra, HP cũng đã giới thiệu các máy trạm di động Z by HP mới nhất của mình – HP ZBook Studio và HP ZBook Create.

HP

HP tuyên bố rằng HP ZBook Studio là máy tính xách tay 15 inch nhỏ nhất thế giới dành cho người sáng tạo và là máy trạm di động mạnh mẽ nhất trên mỗi centimet khối trong khi HP ZBook Create là máy tính xách tay 15" nhỏ nhất thế giới để sáng tạo và chơi game.

Dòng sản phẩm Z by HP mới sử dụng đồ họa Quadro RTX 5000 hoặc GeForce RTX 2080 Super để đáp ứng các tác vụ chuyên sâu và sáng tạo.

Giá bán Laptop HP ENVY và máy trạm di động Z by HP

  • HP ENVY 15: Giá từ 1616 USD (37,4 triệu đồng)
  • HP ENVY 13 và ENVY x360 13: Giá từ 1708 USD (25 triệu đồng)
  • Máy trạm di động Z by HP: Giá từ 2384 USD (55,2 triệu đồng)

Mẫu Laptop HP ENVY 15 được tạo ra cho các nhà thiết kế web và các trình chỉnh sửa ảnh và video. Trong khi đó, HP tin rằng dòng sản phẩm ZBook sẽ dành cho các chuyên gia tham gia vào thiết kế, mô hình hóa, mã hóa hoặc thiết kế ứng dụng.

Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.