ZaloPay cùng Sendo triển khai chương trình ‘Gói trọn yêu thương’

Từ nay đến hết ngày 31/8/2021, người dân khắp cả nước có thể đặt đơn hàng nhu yểu phẩm "Gói trọn yêu thương" được trợ giá bởi ZaloPay trên sàn thương mại điện tử Sendo để hỗ trợ cho người dân khó khăn trong vùng dịch.

- Quảng cáo -

Giỏ quà gồm các món thiết yếu được đóng gói sẵn gồm gạo, dầu ăn, nước tương, bánh…. Mỗi giỏ quà được ZaloPay trợ giá 20.000 đồng, người mua cần thanh toán thêm 122.200 đồng cho mỗi đơn hàng. Big C là đơn vị đồng hành cung ứng hàng hóa và Hội Chữ thập đỏ là nơi tiếp nhận các phần quà này để trao tận tay tới người dân khó khăn.

Đây là dự án ý nghĩa mới nhất được ZaloPay khởi xướng cùng Sendo, với mong muốn hỗ trợ các bà con lao động nghèo mất thu nhập tại TP.HCM duy trì cuộc sống trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Gói trọn yêu thương

Với sự cộng hưởng giữa 2 nền tảng công nghệ và hệ sinh thái người dùng phong phú, ZaloPay và Sendo kỳ vọng chiến dịch "Gói trọn yêu thương" sẽ lan tỏa mạnh mẽ và nhận được 5000 phần quà trao gửi từ các tấm lòng nhân ái trên mọi miền tổ quốc.

Để tham gia ủng hộ, người dùng hảo tâm chỉ cần thao tác các bước đơn giản: Truy cập sàn TMĐT Sendo và chọn biểu tượng "Hỗ trợ Covid-19" và nhấn "Ủng hộ ngay", chọn mua sản phẩm "Giỏ quà yêu thương" và tiến hành thanh toán qua ZaloPay để hoàn tất. Thông tin chi tiết chương trình và đặt hàng tại: https://bit.ly/GoiTronYeuThuong

Các đơn hàng "Gói trọn yêu thương" sẽ được tổng kết 2 đợt và Sendo tiến hành vận chuyển miễn phí đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ TP HCM. Sau đó, Hội Chữ thập đỏ sẽ trao quà theo từng cụm cho người dân khó khăn tại các quận: Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Quận 8.

Gói trọn yêu thương

Trước đó, vào tháng 7/2021, ZaloPay cũng đã đồng hành cùng sàn thương mại điện tử Lazada, kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng trong chương trình "Kết nối không khoảng cách", đưa những đơn hàng đặc biệt đến "Siêu thị mini 0 đồng" để hỗ trợ người dân khó khăn tại TP HCM.

ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION phát triển và ra mắt từ năm 2016 với những tính năng đa dạng như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, vé máy bay, trả nợ thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, nạp data trực tiếp… Hiện nay, ZaloPay là đối tác của 42 ngân hàng và tổ chức thẻ, đồng thời là đối tác của hàng ngàn cửa hàng, nhà hàng, đơn vị thanh toán lớn nhỏ trên cả nước.

Đầu năm 2020, ZaloPay ra mắt tính năng thanh toán, lì xì trong Zalo chat, đặc biệt chuyển tiền qua khung trò chuyện Zalo dễ như gửi một tin nhắn, một tấm hình. Các giao dịch chuyển tiền được thực hiện mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.